Microsoft bất ngờ công bố 9 đối tác Windows Phone mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 305)

    (XHTT) Foxconn, Gionee, Lava (Xolo), Lenovo, LG, Longcheer, JSR, Karbonn và ZTE là 9 đối tác mới sẽ cùng Microsoft phát triển nền tảng Windows Phone.


    Theo tin tức mới nhất, Microsoft hiện đang hợp tác với 7 trong số 10 nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới, bao gồm các thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc, Ấn Độ và Đài Loan, đại diện cho hơn 56% thị trường phổ biến toàn cầu (IDC Worldwide Mobile Phone Tracker, 2013).

    [​IMG]

    Microsoft cũng công bố về việc hỗ trợ phần cứng mở rộng, nhằm cung cấp linh hoạt hơn nhu cầu xây dựng đa dạng các thiết bị của các đối tác phần cứng, giúp đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của từng khu vực hoặc phân khúc khách hàng. Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 200 và 400 được bổ sung các tùy chọn để hỗ trợ công nghệ di động lớn đa dạng, bao gồm cả LTE (TDD / FDD), HSPA +, EVDO và TD- SCMA.

    Windows Phone cũng sẽ hỗ trợ phím mềm và SIM kép, những yêu cầu quan trọng của thị trường châu Á. Những thay đổi này sẽ giúp các đối tác sản xuất dễ dàng tận dụng đầu tư thiết kế hiện hành để đa dạng hóa danh mục đầu tư -bao gồm các thiết bị điện thoại Windows cũng như phablets màn hình lớn.

    [​IMG]

    Microsoft cũng giới thiệu cổng điện tử cho đối tác Windows tại MWC 2014 ngày đầu tiên, nhằm tăng tốc việc thương mại hóa thiết bị đồng thời giảm thiểu chi phí phát triển.

    Cổng điện tử cho Đối tác Windows hiện nay được mở cho tất cả các nhà sản xuất thiết bị điện thoại thông minh, giúp họ tìm hiểu và bắt tay phát triển thiết bị trên nền tảng Windows Phone. Các nhà sản xuất thiết bị Windows Phone cũng có thể tận dụng các dịch vụ của Microsoft trên thị trường, như Office Mobile, Skype, Xbox và Bing…

    Các nhà sản xuất thiết bị có thể lựa chọn hàng trăm cách để tùy biến các thiết bị mà vẫn giữ trải nghiệm nhất quán với chất lượng cao dựa trên nền tảng Windows Phone.

    Chu Tấn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Microsoft bất ngờ công bố 9 đối tác Windows Phone mới

Share This Page