Garmin ra mắt mẫu smartwatch cao cấp thế hệ mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (XHTT) Phiên bản mới của dòng đồng hồ thông minh Fenix vừa được Garmin tung ra thị trường với giá 450 USD. Ngoài những tính năng nổi trội đã có trong phiên bản trước đây, Fenix 2 có thêm chức năng theo dõi tập thể dục.


    Đây là phiên bản dành cho người dùng cao cấp nên giá của sản phẩm cũng “cao cấp” không kém. Phiên bản Fenix trước đây được trang bị khả năng định vị rảnh tay dành cho những người muốn hoạt động nhiều ngoài trời. Chiếc smartwatch này được tích hợp khả năng đo độ cao, khí áp và compass. Nó còn có cả bản đồ toàn cầu và khả năng ghi nhớ các điểm đánh dấu đường dành cho đi hoặc chạy bộ. Thiết bị có thể đo được khoảng cách, hiển thị thời gian và nhịp chân, và được đồng bộ với màn hình theo dõi nhịp tin của Garmin hoặc bộ cảm biến cài trên xe đạp thể cung cấp thêm thông tin cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Fenix 2 thừa kế phần lớn các tính năng chủ chốt của phiên bản đầu nhưng được bổ sung thêm khả năng theo dõi tập thể dục. Nó được đồng bộ với màn hình HRM-Run để đo nhịp tim, bước chân, và thời gian tiếp xúc với mặt đất – những yếu tố cần thiết phân tích xem người đeo đồng hồ đang chạy bộ hiệu quả như thế nào. Đồng hồ còn có khả năng đo độ tiêu thụ ôxy tối đa để đánh giá mức độ sức khỏe của người đeo, và tính toán thời gian phục hồi sức khỏe sau luyện tập.

    Fenix 2 còn có chế độ tập luyện dành cho trượt tuyết và bơi lội. Chiếc đồng hồ này được làm bằng chất liệu cao cấp có khả năng chống xước và chống nước (chịu được độ sâu tới 50m). Pin của đồng hồ chạy được 50 tiếng ở chế độ GPS hoặc 5 tuần ở chế độ đồng hồ đơn thuần.

    Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 3 tới đây.

    Gia Nguyễn (Gizmag)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Garmin ra mắt mẫu smartwatch cao cấp thế hệ mới

Share This Page