Smartphone 3G màn hình lớn - FPT F60

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 287)

    Chiếc smartphone FPT F60 có thiết kế trẻ trung, lõi kép, màn hình 4.7”, kết nối 3G với giá chỉ 1,89 triệu đồng.

    [​IMG]

    Sản phẩm có thiết kế khỏe khoắn, đường kẻ mờ nắp lưng hay các góc cắt tinh tế.


    Với lợi thế kích thước màn hình lớn lên đến 4,7 inches, FPT F60 mang đến những cảm xúc thú vị. Theo đó, người dùng có thể cảm nhận phim sống động và chân thực, những trò chơi thêm gay cấn, duyệt web và đọc sách cho góc nhìn rộng và đầy đủ hơn khi được trải nghiệm trên FPT F60. Smartphone màn hình lớn cũng là xu hướng công nghệ được yêu thích hiện nay.

    [​IMG]

    Cá tính riêng với màu trắng ngọc nhũ nhẹ thời trang.


    Bên cạnh những ấn tượng về thị giác, các tác vụ và ứng dụng thông thường đều được FPT F60 xử lý mượt mà trên nền hệ điều hành Android 4.2 nhờ vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz, RAM 256MB, ROM 512MB, bộ nhớ có thể mở rộng thêm 32GB. Đây là cấu hình cơ bản giúp FPT F60 thỏa mãn các nhu cầu nghe gọi, online, chia sẻ, lướt web, giải trí của người dùng.

    [​IMG]

    Phiên bản màu đen mạnh mẽ phù hợp với nam giới.


    Ngoài ra, FPT F60 còn được hỗ trợ đầy đủ các khả năng kết nối như 3G, Wi-Fi, Wi-Fi hotspot, định vị GPS, Bluetooth cùng kho ứng dụng phong phú Google Play Store và F-store. Đây sẽ là những công cụ đắc lực giúp người dùng liên tục cập nhật những tiện ích hấp dẫn của công nghệ và giải trí đa phương tiện mọi lúc mọi nơi.

    Ưu điểm khác của FPT F60 là mức giá 1,89 triệu đồng (đã bao gồm VAT) cùng chế độ bảo hành chính hãng 13 tháng từ nhà sản xuất FPT Product. Đây là mức giá hợp lý và phù hợp với đa số khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ. Xem thêm sản phẩm tại http://fptproduct.com.vn/ .

    Phương Thảo

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Smartphone 3G màn hình lớn - FPT F60

Share This Page