Streaming trực tiếp: Mark Zuckerberg phát biểu mở màn MWC 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 324)

    (XHTT) Vào lúc 0 giờ ngày hôm nay (25/2), Mark Zuckerberg sẽ có bài phát biểu khởi động cho sự kiện Mobile World Congress 2014. Nhà sáng lập của Facebook sẽ thảo luận về nỗ lực của Facebook và các đối tác thuộc Internet.org để mang Internet đến với 2/3 dân số thế giới chưa được kết nối.


    Bài phát biểu của Mark sẽ bắt đầu vào lúc 5:00 P.M. GMT / 9:00 A.M. PST (tương đương 0 giờ ngày 25/2/2014). Bạn đọc có thể xem trực tiếp tại kênh streaming của Mobile World Congress tại đây www.mobileworldlive.com/mwltvstream

    [​IMG]

    Trong những tháng vừa qua, Internet.org đã không ngừng phát triển các dự án cũng như việc cộng tác mới dưới đây nhằm nâng cao hiểu biết, giải quyết rào cản, giúp mở rộng truy cập Internet và kết nối cộng đồng 5 tỷ người tiếp theo. Đại diện Internet.org, Facebook đã thuê Deloitte nghiên cứu tác động có thể của việc truy cập Internet đối với các điều kiện kinh tế và xã hội của các quốc gia đang phát triển.

    Giá trị của Kết nối bao gồm các khám phá giúp xóa nhòa các khoảng cách kết nối. Báo cáo chỉ ra rằng, khi mở rộng đăng nhập Internet tại các quốc gia phát triển đạt đến độ tương đương như ngày nay của các quốc gia đã phát triển, chúng ta có thể tăng năng suất thêm 25%, tạo ra 2,2 nghìn tỷ USD GDP cũng như hơn 140 triệu công việc mới, giúp 160 triệu người thoát khỏi cảnh đói nghèo.

    Báo cáo đầy đủ có thể xem tại đây http://newsroom.fb.com/News/809/Internet-org-Updates-at-Mobile-World-Congress

    SocialEDU

    Internet.org hôm nay công bố SocialEDU, một dự án thí điểm, giúp các sinh viên tại Rwanda truy cập miễn phí vào các trải nghiệm giáo dục trực tuyến theo nhóm. Các thành viên của Internet.org là Facebook và Nokia đã làm việc với Chính phủ Rwanda, Airtel và edX trong chương trình giúp sinh viên truy cập vào các nội dung giáo dục dành cho địa phương có chất lượng cao và miễn phí thông qua các điện thoại thông minh giá rẻ.

    Thông tin thêm về SocialEDU có thể được tìm hiểu thêm tại đây http://newsroom.fb.com/News/808/Internet-org-Announces-SocialEDU

    Internet.org Innovation Lab (Phòng thí nghiệm sáng tạo của Internet.org)

    Facebook và thành viên Internet.org Ericsson đã công bố Phòng thí nghiệm sáng tạo của Internet.org, một dự án hợp tác giữa Ericsson-Facebook cho phép các nhà phát triển thử nghiệm các ứng dụng trên môi trường thực tại trụ sở chính của Facebook tại Menlo Park. Được ra đời từ ngày hội hackathon gần đây của Internet.org được tổ chức bởi Facebook/Ericsson. Phòng thí nghiệm sáng tạo của Internet.org đã tái tạo các điều kiện mạng thường thấy tại các thị trường phát triển, mang đến môi trường thử nghiệm và tối ưu ứng dụng giúp các nhà phát triển tiếp cận các khách hàng mới trên các vùng khác nhau.

    Tìm hiểu thêm về Phòng thí nghiệm sáng tạo Internet.org tại đây http://newsroom.fb.com/News/809/Internet-org-Updates-at-Mobile-World-Congress

    Thấu hiểu những rào cản truy cập Internet tại Ấn Độ

    Unilever và Internet.org đã cùng hợp lực để tìm hiểu và chỉ ra các rào cản ngăn chặn việc hàng triệu người tại các vùng nông thôn Ấn Độ truy cập Internet. Unilever và Internet.org đã đưa ra một nghiên cứu chuyên sâu để tìm hiểu về những thử thách xung quanh việc tiếp cận Internet ở các cộng đồng nông thôn, đồng thời tận dụng nghiên cứu này để làm nền tảng phát triển một loạt các dự án tại địa phương.

    Tìm hiểu thêm về việc cộng tác của các bên tại đây http://newsroom.fb.com/News/809/Internet-org-Updates-at-Mobile-World-Congress

    Phương Thảo

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Streaming trực tiếp: Mark Zuckerberg phát biểu mở màn MWC 2014

Share This Page