Buồn vì "cái ngàn vàng" trao cho nhầm người!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 433)

    “Tình một đêm” có thực sự thú vị hay là chỉ là những trải nghiệm “đáng quên” đối với nhiều người. Hãy cùng đến với những tâm sự và chia sẻ dưới đây:

    Bài liên quan:

    a>

    Nàng tô son là "khiêu gợi' chồng!

    a>

    Vờ "lên đỉnh", dính ngay "tai nạn"



    1. Hối hận vì “yêu” người mình không yêu!

    Làm “chuyện đó” với người mình không yêu là một trong những trải nghiệm tồi tệ mà ít ai muốn nhớ lại. Nếu đó là một người xa lạ, đó sẽ là một ám ảnh day dứt với bạn trong một thời gian dài. Nhưng, nếu đó lại là một người bạn có quen biết, ám ảnh đó sẽ còn nặng nề hơn nữa, khiến bạn luôn sống trong trạng thái ân hận về việc mình đã làm. Tâm sự của bạn H (Hà Nội): “Lần đó, mình vừa chia tay bạn trai và cảm thấy rất buồn. Mình quyết định đi chơi cùng bạn bè để khuây khỏa trong lòng. Trong nhóm bạn đó có một cậu bạn đã dành tình cảm cho mình từ lâu. Mình hiểu tình cảm của cậu bạn đó nhưng vì đã trao tình cảm cho một người khác nên mình luôn tìm cách từ chối những cử chỉ quan tâm mà cậu ấy dành cho. Nhưng đêm đó, mình đã ngã vào vòng tay cậu ấy và cả hai đã làm “chuyện đó” trong hơi men. Mình không nhớ những gì đã diễn ra đêm đó. Nhưng sáng hôm sau tỉnh dậy và những ngày sau nữa, mình luôn sống trong trạng thái ân hận và thất vọng về cảm thân. “Yêu” một người mình không có tình cảm quả thực không hề đem lại cho mình “cảm xúc” gì!”

    2. Buồn vì trao “cái ngàn vàng” cho nhầm người

    Đây là tâm sự của P (Hà Nội), 26 tuổi về kỷ niệm buồn trong chuyện tình của mình: “Chúng mình quen biết và yêu nhau chỉ trong vài tháng khi mình tình cờ gặp anh ta ở một quán cà phê. Hôm đó, chúng mình đã nói chuyện rất nhiều và phát hiện ra rằng cả hai có rất nhiều sở thích chung. Sau đó, chúng mình yêu nhau và quyết định làm “chuyện đó” dù trước đó, mình vẫn còn “zin”. Lúc gật đầu đồng ý lời đề nghị của anh ta, mình đã nghĩ chúng mình rồi sẽ thuộc về nhau một ngày không xa nữa mà quên mất rằng, anh ta luôn dấu mình về đời tư và chỉ tiết lộ cho mình biết rất ít thông tin về gia đình và công việc của anh ta. Thậm chí, giữa mình và anh ta còn không hề có một người bạn chung nào cùng quen biết. Và rồi, cuộc tình chớp nhoáng của mình cũng kết thúc khi anh ta bắt đầu ít liên lạc dần, thậm chí tắt máy và không liên lạc với mình trong một thời gian dài. Sau đó, anh ta nói là sẽ vào Nam làm ăn sinh sống lâu dài trong đó và muốn chia tay với mình. Không muốn chấp nhận một người đàn ông quá tàn nhẫn và bội bạc như vậy, mình đã đồng ý chia tay. Tính từ lúc yêu cho tới lúc chia tay, cuộc tình của mình chỉ kéo dài trong vỏn vẹn vài tháng. Và cho tới giờ, mình và anh ta đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc!”.

    [​IMG]

    Người tình "một đêm" chỉ là kẻ xa lạ! (Ảnh minh họa)

    3. “Người tình một đêm” là kẻ xa lạ

    Tuổi trẻ bồng bột, dại khờ, thậm chí nhiều bạn trẻ đã thử trải nghiệm cảm giác “tình một đêm” với một người xa lạ, không quen biết, chỉ là một anh chàng dễ mến tình cờ gặp trên đường hay quen biết qua các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, điều này thật quá “nguy hiểm” và đã khiến không ít bạn trẻ phải “ăn quả đắng”, giống như trường hợp của C (Thanh Hóa) : “Tình cờ đi chơi cùng nhóm bạn tại một quán bar, tôi gặp anh ta. Nhìn chung, đó là một anh chàng dễ mến, cao dong dỏng và nhìn khá trí thức. Tôi đã “kết” anh ta ngay từ cái nhìn đầu tiên. Còn anh ta, có lẽ cũng có chút cảm tình với tôi, nên đã lại gần xin làm quen. Chúng tôi , ngay sau đó, đã nói chuyện một cách rất thân mật, thậm chí, bỏ mặc nhóm bạn của mình để đi chơi riêng cùng nhau, thong dong qua các con phố. Và điểm đến cuối cùng chính là … nhà nghỉ. Tôi không hiểu sao mình lại đồng ý một cách dễ dàng như vậy. Có lẽ vì chút tò mò rất khờ dại và nông nổi của tuổi trẻ đã thôi thúc tôi muốn khám ta anh ta tới tận cùng bởi không thể phủ nhận rằng, anh ta là một người nói chuyện vô cùng thu hút và bí ẩn. Tuy nhiên, sau đêm hôm đó, những ngày sau, tôi không thể liên lạc lại với anh ta. Tôi đã suy sụp tinh thần một khoảng thời gian dài sau đó.”

    Tình yêu và tình dục là hai yếu tố thường xuyên đi liền với nhau. Tuy nhiên, tình dục chỉ nên đến khi bạn đã đủ sự chín chắn và sâu sắc, gắn bó trong tình cảm cũng như cần phải có tình yêu thì tình dục mới thực sự “thăng hoa”. Bởi thế, hãy cân nhắc trước khi trải nghiệm “tình một đêm”, bởi tình yêu hay tình dục cũng đều cần tới sự đồng điệu, gắn bó và thấu hiểu qua thời gian giữa hai tâm hồn.


    Xem thêm chủ đề: tinh mot dem, yeu, sex, qua dem, len giuong, chuyen do, thang hoa, tinh duc, ngoai tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Buồn vì "cái ngàn vàng" trao cho nhầm người!

Share This Page