Samsung giới thiệu thiết bị đeo tay Gear Fit màn hình cong

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 363)

    Bên cạnh đồng hồ thông minh Gear 2 và Gear 2 Neo, Samsung còn mở rộng dòng thiết bị đeo tay của họ với sản phẩm độc đáo là Gear Fit.


    Gear Fit là phiên bản thu nhỏ của smartwatch, tập trung vào việc theo dõi sức khoẻ như nhịp tim, đo bước chân... Nó gợi nhớ đến thiết bị Fitbit nhưng có màn hình lớn hơn và được trang bị nhiều tính năng hơn.

    [​IMG]

    Các thiết bị đeo tay của Samsung đều có thể chống nước. Ảnh: Tuấn Anh.


    Màn hình AMOLED trên Gear Fit thu hút sự chú ý vì nó có hình chữ nhật và uốn cong với màu sắc sinh động và góc nhìn rộng. Độ cong giúp Fit ôm sát tay người đeo và màn hình vẫn đủ lớn để đọc nội dung. Việc bấm các phím cũng khá dễ dàng.

    Fit chỉ có 27 gram, không có camera, microphone hay loa như Gear 2, nhưng thiết bị vẫn nhận được các thông báo trên smartphone. The Verge khẳng định đây là thiết bị theo dõi sức khoẻ đeo tay thông minh nhất mà họ từng gặp.

    [​IMG]

    Xem ảnh thực tế Gear Fit


    Sợi dây đeo bằng cao su có thể tháo rời và thay thế với các màu sắc khác nhau. Samsung khẳng định Gear Fit có thể hoạt động liên tục trong khoảng 3-4 ngày giữa hai lần sạc. Giống như Galaxy S5 và đồng hồ Gear 2, Fit có khả năng chống nước và chống bụi.

    Sản phẩm sẽ có mặt trong tháng 4 cùng với Galaxy S5 nhưng giá bán cũng chưa được tiết lộ.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Samsung giới thiệu thiết bị đeo tay Gear Fit màn hình cong

Share This Page