Không "yêu" được vì là người lưỡng tính

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 343)

    Không quan hệ được vì là người lưỡng tính

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Không "yêu" được vì rối loạn cương dương

    78% doanh nhân, trí thức bị chứng rối loạn cương dương

    40% nam giới bị rối loạn cương dương

    Em 30 tuổi rồi, anh nhớ chứ?


    Em đang gặp phải một vấn đề vô cùng tế nhị mong chuyên mục giải đáp giúp em.

    Em là một người lưỡng tính. Em có quan hệ với cả nam lẫn nữ nhưng có một vấn đề khó khăn mà em gặp phải đó là “cậu bé” của em không thể duy trì “sức mạnh” trong suốt quá trình “yêu”. Ban đầu thì “cậu bé” có cương cứng nhưng khi bắt đầu “xâm nhập” dù là với bạn nam hay bạn nữ, “cậu bé” của em đều ỉu xìu. Em không biết có phải em bị mắc bệnh gì không ạ. Em lo lắng lắm. Em mới có quan hệ với bạn nam 2 lần và bạn nữ 3 lần mà thôi. Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Liệu có phải em bị bệnh gì hay không mà tại sao quan hệ tình dục không bình thường? (Ảnh minh họa)

    Mặc dù em là một người lưỡng tính nhưng trường hợp của em có một nguyên nhân chính đó là em bị rối loạn cương dương. Rối loạn cương dương được hiểu ở trường hợp của em dương vật có cương cứng nhưng không đủ để kéo dài hết cuộc “yêu”. Tình trạng này có thể diễn ra kéo dài hoặc ít nhất từ 3 - 6 tháng.

    Thông thường, có một số nguyên nhân chủ yếu gây ra chứng rối loạn cương dương ở nam giới là:

    - Mắc một số bệnh: bệnh về dây thần kinh (chấn thương tủy sống, bệnh Parkinson, bệnh Alzheimer…); bệnh tăng huyết áp, tăng cholesterol. 70% trường hợp rối loạn cương dương là do bệnh mạch máu. Một số bệnh khác như ưng thư tuyến tiền liệt, ung thư bàng quang, chấn thương xương chậu, tủy sống và dương vật.

    - Do cuộc sống không khoa học, lành mạnh: Hút thuốc lá, rượu: làm hư hại mạch máu, làm giảm lượng máu đến dương vật.

    - Tác dụng phụ của thuốc: Những loại thuốc có thể gây rối loạn cương là thuốc lợi tiểu, trị cao huyết áp, chống loạn tim, chống trầm cảm, chống động kinh, thuốc điều trị lo lắng, thuốc an thần, kháng histamin, giãn cơn thuốc chữa ung thư...

    - Do tâm lý: Nguyên nhân do tâm lý chỉ chiếm dưới 10% số bệnh nhân rối loạn cương.

    [​IMG]

    Dù là người lưỡng tính nhưng em cần phải đề cao việc quan hệ tình dục an toàn. Hãy sử dụng bao cao su để bảo vệ mình và bạn tình của mình. (Ảnh minh họa)

    Rõ ràng khi rơi vào tình trạng rối loạn cương dương như vậy sẽ gây bất lợi choe em trong khi quan hệ và em cần tìm cách khắc phục. Tuy nhiên, vì em là một người lưỡng giới nên vấn đề tâm lí của em khi quan hệ với bạn tình có thể chưa ổn định, dễ dẫn tới những rối loạn khi “yêu”. Hơn nữa, em cũng mới chỉ quan hệ ít lần nên chưa đủ để nói lên điều gì cả.

    Trước hết, để khắc phục tình trạng của mình, em nên áp dụng những điều sau: Có chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe, tăng cường thịt, hải sản, thịt dê … (những thực phẩm cường dương). Bỏ thuốc lá, hạn chế rượu bia nếu có. Nếu được, nên tập một môn thể thao để tốt cho sức hkoer. Về mặt tinh thần cũng cần phải thoải mái, tránh áp lực tâm lí hay làm việc quá sức. Tuy nhiên, nếu sau một thời gian mà không có biểu hiện thay đổi em nên đi khám bác sĩ để có biện pháp điều trị hiệu quả.

    Chuyên mục xin nhắc nhở em rằng, dù là người lưỡng tính nhưng em cần phải đề cao việc quan hệ tình dục an toàn. Hãy sử dụng bao cao su để bảo vệ mình và bạn tình của mình.

    Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: nguoi luong tinh, roi loan cuong duong, quan he tinh duc an toan, cau be iu xiu, ap luc tam li, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không "yêu" được vì là người lưỡng tính

Share This Page