Thực đơn: Sườn xào chua ngọt, canh hàu

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Feb 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 355)

    Sườn xào chua ngọt thơm ngon, canh hàu sữa chua chua thanh nhẹ cùng cá cơm sốt cay hấp dẫn là gợi ý thực đơn bữa tối, chị em hãy cùng thử nhé!

    THỰC ĐƠN HÀNG NGÀY

    Thời gian: 60 phút

    Giá tiền: 110.000 đồng

    Khẩu phần: 3-4 người

    SƯỜN XÀO CHUA NGỌT

    - Sườn thăn: 400g

    - Hành, tỏi khô, tiêu sọ

    - Dấm, đường, nước mắm


    CANH HÀU SỮA

    - Hàu sữa: 200 gr

    - Dứa, cà chua, hành lá, thì là, vắt me khô


    CÁ CƠM SỐT CAY

    - 50g lạc

    - 200g cá cơm khô

    - Dầu ăn

    - Ớt tươi, đường, muối, tỏi

    - 1 chút bột me chua


    MÓN ĂN CHÍNH: SƯỜN XÀO CHUA NGỌT

    Với thời tiết lành lạnh như thế này thì việc nấu món ăn sao cho bữa cơm luôn được ấm nóng là điều vô cùng quan trọng. Vì thế mình quyết định sẽ làm món sườn xào chua ngọt cho cả nhà. Món thịt sườn vừa thơm vừa ngọt cộng thêm chút chua chua, cay cay của các loại gia vị khiến bữa cơm thật hấp dẫn.

    [​IMG]

    Để chế biến món này, bạn sẽ mất khoảng 60 phút và 50.000 đồng nhé! Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

    MÓN CANH: CANH HÀU SỮA

    Hàu là món ăn đặc sản cuốn hút nhiều người. Với những con hàu to, các bạn có thể chế biến hàu nướng mỡ hành hay hàu nấu phô mai.

    [​IMG]

    Đối với loại hàu sữa nhỏ nhưng không kém phần dinh dưỡng là các bạn có thể nấu một bát canh chua thơm ngon hay xào cùng hoa hẹ là đã đủ làm mâm cơm gia đình thêm hấp dẫn rồi. Khoảng 35.000 đồng và 35 phút chế biến sẽ có canh hàu sữa. Cách làm hàu sữa nấu canh chua rất đơn giản. Xem tại đây để được hướn dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

    MÓN ĂN KÈM: CÁ CƠM SỐT CAY

    Cá cơm là món ăn giản dị nhưng rất ngon. Khi cá cơm chiên cay với lạc rang sẽ tạo nên hương vị mới, rất thú vị khi thưởng thức. Vị bùi, vừa có vị ngọt lại có vị cay hòa quyện trong món ăn chắc chắn cả nhà sẽ thích. Chỉ khoảng 25.000 đồng là chị em đã có món cá cơm sốt cay ăn rồi.

    [​IMG]

    Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.


    Xem thêm chủ đề: thuc don, thuc don nhanh gon, thuc don com chieu, toi nay an gi, nau gi toi nay, nhung mon an ngon, các mon ăn ngon, nau an, mon ngon, quan ngon, mon an ngon, am thuc, am thuc viet nam, mon ngon moi ngay, bep eva, bao phu nu, the gioi phu nu, bao gia dinh, gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Thực đơn: Sườn xào chua ngọt, canh hàu

Share This Page