Sony giới thiệu điện thoại tầm trung cấu hình tốt Xperia M2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 328)

    Xperia M2 có giá khoảng 300 USD nhưng sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình tốt với màn hình 4,8 inch, chip lõi tứ tốc độ 1,2 GHz và những kết nối cao cấp như NFC, 4G LTE.


    Bên cạnh bộ đôi máy tính và máy tính bảng cao cấp nhất, Sony cũng mang đến MWC 2014 chiếc điện thoại tầm trung Xperia M2. Thiết bị được coi là bản nâng cấp của chiếc Xperia M được hãng ra mắt 6/2013.

    [​IMG]

    Sony Xperia M2.


    Xperia M2 thừa hưởng thiết kế vuông vức với hai mặt phẳng đối xứng của các thiết bị cao cấp. Máy có màn hình qHD kích thước 4,8 inch, chip lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, camera 8 megapixel, pin dung lượng 2.300 mAh.

    Trong cùng phân khúc, Sony tự tin đánh giá Xperia M2 là chiếc điện thoại đáng giá nhất. Không chỉ mang hơi hướng OmniBalance của dòng Xperia Z, máy còn mỏng chỉ 8,6 mm và sở hữu kết nối NFC, hỗ trợ mạng LTE thường chỉ trang bị trên các máy cao cấp. Tuy vậy, màn hình độ phân giải 960 x 540 pixel là điểm hạn chế của Xperia M2.

    Ảnh thực tế Sony Xperia M2

    Sony công bố mức giá cho Xperia M2 khoảng 300 USD với ba lựa chọn màu sắc là đen, trắng và tím. Máy dự kiến bán ra toàn cầu vào tháng tư.

    [​IMG]

    SmartBand và Core. Ảnh: Sony.


    Cũng tại sự kiện này, Sony công bố bán ra toàn cầu mẫu vòng đeo sức khỏe SmartBand và phụ kiện Core bắt đầu vào tháng 3. Với ứng dụng Lifelog đi kèm, thiết bị của Sony sẽ lưu lại những hoạt động thể chất của người dùng như năng lượng tiêu hao, thời gian đi bộ, thời gian ngủ…

    [​IMG]

    Ứng dụng Lifelog. Ảnh: TheVerge.


    Không dừng lại đó, SmartBand còn được Sony trang bị những tính năng nâng cao mà hãng gọi là “trải nghiệm thiết bị đeo được thông minh”. Phụ kiện này được thiết kế nhỏ gọn, báo rung và có khả năng chống nước.

    Sony cho biết, thiết bị sẽ bán ra tại 60 quốc gia bắt đầu với màu đen và sau đó sẽ bổ sung nhiều màu sắc mới.

    Đình Nam

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Sony giới thiệu điện thoại tầm trung cấu hình tốt Xperia M2

Share This Page