Mất người yêu vì vội vã "đòi hỏi"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 268)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Giờ em đang xấu hổ và hối hận quá, em biết mình đã sai nhưng em không hề có dã tâm gì xấu xa cả. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên để em giữ được tình yêu của mình.

    Bài liên quan:

    Buồn lòng bạn gái không chịu bỏ người yêu

    Trót "qua đêm" với bạn gái cũ của bạn

    Căm hận bạn gái vì tội... mất trinh

    Gia đình ngăn cấm vì bạn gái hơn 5 tuổi


    Em năm nay 25 tuổi. Trước đó em có từng yêu một bạn gái, đó là mối tình đầu của em nhưng vì hai đứa còn khá trẻ nên hay cãi vã và cãi nhau. Kể từ khi chia tay bạn gái đầu, em luôn xác định không yêu lăng nhăng mà chỉ tìm một một người tốt tính, hợp với mình, hiền lành để yêu thương và cưới làm vợ.

    Em và bạn gái hiện tại đã quen nhau được 7 tháng. Em quen cô ấy tình cờ. Hai đứa em nhà không cùng tỉnh nhưng tính cây số cũng không xa lắm. Sau một thời gian tìm hiểu em cảm thấy rất yêu cô ấy và mong muốn lấy cô ấy làm vợ. Cô ấy cũng có vẻ rất yêu em. Chúng em đã yêu nhau hạnh phúc vô cùng. Bọn em thường xuyên đi chơi, hẹn hò với nhau.

    Cách đây 2 tuần, em đến phòng trọ của cô ấy chơi và rồi không kìm nến được cảm xúc của mình em đã “đòi hỏi” cô ấy. Ngay sau đó cô ấy đã đuổi em về và nói rằng em không tôn trọng cô ấy, chỉ lợi dụng cô ấy mà thôi. Thực sự em hối hận vô cùng nhưng đúng là trong lòng em không hề có ý định lợi dụng cô ấy. Em còn định cho gia đình sang nói chuyện với nhà cô ấy trong nay mai.

    [​IMG]

    Em vội vã "đòi hỏi" khiến bạn gái nghi ngờ tình cảm của em, giờ em phải làm sao? (Ảnh minh họa)

    Từ hôm đó tới nay em liên lạc cô ấy không nghe máy, em cũng cũng không thể nào gặp được cô ấy vì cô ấy tránh mặt. Giờ em phải làm gì bây giờ? Mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang hối hận vô cùng khi chỉ vì một hành động không đúng mà em đứng trước nguy cơ đánh mất tình yêu của mình.

    Đúng là trong thời đại hiện nay, nhiều bạn trẻ quan niệm tình yêu và tình dục là hai thứ không thể tách rời. Cũng có nhiều bạn trẻ coi chuyện tình dục là hết sức bình thường khi yêu. Nhưng đó không phải là tất cả. Vẫn có những người cần thời gian thử thách tình yêu đó và sự vồn vã của bạn trai có thể sẽ khiến người ta nghĩ khác đi về tình cảm.

    [​IMG]

    Nếu như cô ấy vẫn kiên quyết không lay động thì em đành phải chấp nhận và coi đó như một sai lầm trong tình yêu của mình để sau này không bao giờ mắc phải nữa. (Ảnh minh họa)

    Trong câu chuyện tình cảm của em, rõ ràng là em đã yêu nhưng chưa hiểu về bạn gái nên đã phạm sai lầm lớn. Em đã khiến cho cô ấy hiểu lầm. Lẽ ra khi yêu, em cần phải hiểu xem bạn gái em là người như thế nào thay vì vội vã như vậy.

    Giờ đây, điều em cần làm là giải thích để cho cô ấy hiểu. Có thể em gặp khó khăn khi liên lạc và gặp cô ấy nhưng em có thể nhắn tin để giải thích. Sau đó em nên để cho cô ấy thời gian để suy nghĩ và cân nhắc. Nếu như cùng với thời gian, cô ấy tha thứ cho em thì em hãy tiếp tục tình yêu đó theo một cách trân trọng và thận trọng nhất. Còn nếu như cô ấy vẫn kiên quyết không lay động thì em đành phải chấp nhận và coi đó như một sai lầm trong tình yêu của mình để sau này không bao giờ mắc phải nữa.

    Hi vọng rằng điều may mắn sẽ đến với em. Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: sai lam trong tinh yeu, doi hoi, chuyen ay, tinh duc, tinh yeu gan lien voi tinh duc, hoi han, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mất người yêu vì vội vã "đòi hỏi"

Share This Page