Google Smartwatch và Smartglass sẽ cùng ra mắt tại Google I/O

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 374)

    (XHTT) Nhiều tin đồn cho rằng, tại hội nghị Google I/O diễn ra vào cuối tháng 6, hãng công nghệ hàng đầu thế giới sẽ cho ra mắt sản phẩm đồng hồ thông minh - sản phẩm ra đời dưới sự hợp tác với nhà sản xuất LG - cùng với đó là chiếc kính smartglass phiên bản "hoàn thiện".


    Tin đồn này nghe hợp lí, bởi ai cũng biết, LG chính là hãng chịu trách nhiệm sản xuất các sản phẩm Nexus 4 và Nexus 5 cho Google, trong khi hội nghị thường niên I/O luôn là nơi để Google giới thiệu các sản phẩ, dịch vụ trọng điểm của mình. Bên cạnh đó, những thông tin trong giới công nghệ nước ngoài còn truyền tai nhau thêm một tin tức thú vị khác nữa: sản phẩm Smartglass - phiên bản thành phẩm với đầy đủ tính năng - của Google cũng sẽ được tung ra vào dịp này. Tại thời điểm này, bạn buộc phải đăng ký tham dự chương trình Glass Explorer, và ngồi hóng, hy vọng rằng Google sẽ ban chọ bạn cơ hội được sử dụng chiếc kính có giá đến 1.500 USD này.

    [​IMG]

    Không phải ai cũng có được cơ hội sử dụng smartglass.

    Website công nghệ TechCrunch thậm chí còn vẽ nên một câu chuyện li kì hơn: Rằng sản phẩm smartwatch này đã được định ngày ra mắt vào tháng 3 năm nay, nhưng sau đó được dời về tháng 6 để ra mắt hoành tráng cùng Smartglass. TechCrunch còn nói rằng, bản thiết kế thiết kế thử nghiệm của smartwatch đã có từ lâu, và hiện đang nằm trong vòng bảo vệ tối mật rất sâu bên trong trụ sở chính của Google.

    TechCrunch còn mô tả bản thiết kế smartwatch đầu tiên có mặt tròn, dây kim loại, mặt hiển thị kỹ thuật số đầy màu sắc; tuy nhiên, mẫu prototype mới nhất lại có dây nhựa và màn hình hiển thị LCD.

    Ngoài ra, người ta cũng đồn rằng smartwatch của Google sẽ chạy Android 4.4 KitKat - vốn được giới thiệu là có thể tương thích tốt với bất kỳ thiết bị nào và hoạt động tốt với RAM 512 MB. Có thể, Google thực hiện bước đi này để dọn đường cho việc tung ra Smartwatch sử dụng Android và đón đầu đợt sóng các đồng hồ (hoặc thiết bị đeo trên người thông minh) của các hãng khác.

    [​IMG]

    Phương Thảo (Tổng hợp)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Google Smartwatch và Smartglass sẽ cùng ra mắt tại Google I/O

Share This Page