Volkswagen ra mắt mẫu xe "lai" siêu tiết kiệm xăng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 324)

    (XHTT) Volkswagen vừa ra mắt mẫu xe “lai” Golf GTE có mức tiêu thụ nhiêu liệu rất ấn tượng – 1,5L/100km. Mẫu xe này sẽ ra mắt tại Triển lãm xe Geneva vào tháng tới.


    Golf GTE được trang bị động cơ phun trực tiếp 1.4 TSI và hệ dẫn động Plugin – Hybrid cho công suất 200 mã lực ở vòng xoắn 350Nm. Nếu chỉ sử dụng động cơ điện thì Golf GTE có thể chạy được 50km ở tốc độ tối đa 131 km/h. Nếu kết hợp với động cơ TSI, tốc độ tối đa của xe có thể đạt 217km/h.

    Golf GTE có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 7,6 giây, thấp hơn phiên bản trước của GTI (6,5 giây) nhưng lại có mức tiêu thụ nhiêu liệu ở mức đáng ngạc nhiên – 188mgp (tương đương với 1,5L/100km) và mức xả CO2 0 35g/km.

    Xe được trang bị pin lithium-ion 8.8 kWh và có thể sạc đầy trong vòng 3 tiếng rưỡi hoặc 2 tiếng rưỡi tùy theo loại sạc. Golf GTE được trang bị hệ thống đèn LED xung quanh và bên trong, cùng hệ thống dẫn đường vệ tinh Discover Pro và đài phát DAB có khả năng kết nối bằng Bluetooth.

    Hiện chưa rõ giá bán của Golf GTE là bao nhiêu, chỉ biết mẫu xe này sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 8 tới và giao tới tay khách hàng vào cuối năm 2014.

    Một số hình ảnh của Golf GTE

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Gia Nguyễn (Gizmag)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Volkswagen ra mắt mẫu xe "lai" siêu tiết kiệm xăng

Share This Page