Samsung tập trung công nghệ kết nối và thiết kế cho sản phẩm 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 331)

    Ngoài việc dẫn đầu thị trường với TV màn hình cong độ phân giải cao UHD kích thước 105 inch, Samsung còn giới thiệu thế hệ máy điều hòa với thiết kế tam diện đột phá.

    [​IMG]

    Điều hòa mới của Samsung có thể điều khiển từ xa qua Wi-Fi.


    Triển lãm Samsung SEA Forum 2014 diễn ra tại Bali, Indonesia là nơi tập trung những sản phẩm đại diện cho công nghệ mới nhất mà Samsung đưa ra thị trường trong năm 2014. Không chỉ đơn giản thay đổi ở đường nét, thiết kế sản phẩm của Samsung năm nay gắn chặt với công nghệ mới. Ngoài ra, việc đưa các kết nối không dây với thiết bị di động vào sản phẩm gia dụng cũng là bước tiến lớn của Samsung.

    Đầu tiên phải kể đến là máy điều hòa nhiệt độ mới Samsung AR9000 với thiết kế tam diện. Với ba bề mặt, máy cho phép nới rộng hơn kích thước của cửa hút, cửa phân phối khí lạnh và quạt nhưng vẫn giữ được kích thước thân máy nhỏ gọn. Hiệu suất vận hành khi đó cũng giúp phân bổ luồng không khí lạnh nhanh hơn, xa hơn và rộng hơn. Ngoài ra, các tính năng Virus Doctor và Easy Filter giúp loại bỏ các hạt bụi bẩn, các tác nhân gây ô nhiễm, các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn và virút.

    [​IMG]

    Thiết kế tam diện (bên phải) tăng hiệu suất vận hành.


    Công nghệ biến tần kỹ thuật số Digital Inverter Technology của Samsung có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ của các bộ phận chính như động cơ và máy nén tùy thuộc vào nhu cầu vận hành giúp tiết kiệm năng lượng, hoạt động bền và ít gây ồn. Người dùng cũng có thể điều khiển AR9000 dễ dàng và thuận tiện nhờ các chế độ điều khiển được thực hiện qua kết nối Wi-Fi.

    Trong khi đó, TV màn hình cong U9000 thế hệ mới của Samsung là sản phẩm đáng chú ý nhất tại triển lãm lần này. Với bán kính cong 4,2 mét, đây là mẫu TV có màn hình cong nhất thế giới hiện nay. Ngoài ra, tính năng mới Auto Depth Enhancer có thể giúp người dùng xem 3D mà không cần kính. Tại Việt Nam, Samsung sẽ giới thiệu các mẩu TV UHD màn hình cong với các kích thước màn hình 78 inch, 65 inch và 55 inch.

    [​IMG]

    TV màn hình cong của Samsung có bán kính cong lớn nhất thế giới hiện nay.


    Ngoài ra, các thế hệ TV mới của Samsung còn trang bị nhiều tính năng dành riêng cho Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Screen Capture và Sound Capture cho phép lưu lại các clip âm thanh và phim ảnh trực tiếp từ chương trình TV thông qua một nút nhấn ở điều khiển. Chế độ bóng đá Soccer Mode tối ưu chất lượng hình ảnh và âm thanh với khả năng phát lại và phóng lớn để xem các tính huống. Ngoài ra, với cổng cắm Dongle 3G, người dùng chỉ cần lắp usb 3G vào TV là dễ dàng có được trải nghiệm xem tốt nhất trên Samsung Smart TV.

    Bảo Linh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Samsung tập trung công nghệ kết nối và thiết kế cho sản phẩm 2014

Share This Page