Bạn trai bỏ vì anh em đi tù

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 318)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Năm nay em 22 tuổi. Năm trước em đã quen với một bạn trai. Trước khi quen nhau anh đã theo đuổi lúc em vẫn còn học lớp 10. Anh ấy lớn hơn em 4 tuổi. Nghề nghiệp của anh là cảnh sát hình sự. Gia đình anh cũng rất giàu có.

    Bài liên quan:

    Cho em một lí do để từ bỏ

    Từ bỏ một thói quen

    Có nên từ bỏ việc thủ dâm?

    Yêu người có vợ, bố mẹ từ mặt


    Lúc đầu quen em anh đã biết gia đình em bị phá sản, không lâu sau đó thì có anh trai cùng cha khác mẹ với em cũng bị án tù. Thời gian đó anh vẫn quan tâm chăm sóc em. Nhưng bỗng một ngày anh đã bày tỏ rằng cả hai không thể đến với nhau được vì gia đình em có người đi tù.

    Lúc đó em rất đau khổ. Khoảng vài tháng sau thì em gặp lại người bạn học chung cấp ba. Người ấy biết em vừa chia tay bạn trai nên hay quan tâm, chia sẻ với em, thường xuyên rủ em ra ngoài ăn uống cho giải khuây. Sau hai tuần cùng nhau đi chơi, người bạn này đã ngỏ lời yêu thương với em. Trong lúc rất cần tình cảm thì em cũng đã chấp nhận người ấy. Người ấy không hề biết gia đình em có người đi tù, thêm vào đó người ấy lại là cảnh sát giao thông, gia đình còn giàu có hiển hách hơn người bạn trai cũ của em.

    [​IMG]

    Em rất yêu anh ấy nhưng sợ rằng anh sẽ bỏ em vì hoàn cảnh ra đình em không như người khác (Ảnh minh họa)

    Em rất băn khoăn không biết có nên tiếp tục mối quan hệ này không vì em sợ sớm muộn gì người ấy cũng sẽ chia tay em vì lý do cũ. Bản thân em cũng rất cần tình cảm. Nói ra chuyện gia đình thì em sợ mình sẽ bị tổn thương một lần nữa. Em thật sự rất bế tắc. Theo chị em phải làm sao bây giờ? Em mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang có một tình yêu ngang trái khi mà hoàn cảnh gia đình của em có thể sẽ là rào cản khiến cho hai em không thể đến được với nhau.

    Chị rất đồng cảm và chia sẻ cùng em nỗi khổ tâm này. Một cô gái còn quá trẻ như em, trước những nỗi đau gia đình thật không dễ gì đối diện. Tuy nhiên, cuộc sống là như vậy, khi có những điều không may xảy ra thì dù muốn hay không chúng ta vẫn phải đối diện. Can đảm đối diện là cách tốt nhất để vượt qua nó chứ không phải là trốn tránh.

    [​IMG]

    Nếu như em để thời gian càng lâu, tình cảm của hai người càng sâu đậm thì khi anh ấy không dám bước tiếp cùng em, sẽ chỉ có em là người đau khổ mà thôi. (Ảnh minh họa)

    Sự thật không thể nào che giấu được em ạ. Nếu như em để thời gian càng lâu, tình cảm của hai người càng sâu đậm thì khi anh ấy không dám bước tiếp cùng em, sẽ chỉ có em là người đau khổ mà thôi. Bởi thế, hãy dũng cảm nói lên sự thật và cho anh ấy thời gian để suy nghĩ. Đó cũng coi như là thử thách trong tình yêu của các em.

    Nếu như anh ấy cảm thấy rằng yêu em và không thể thiếu em, anh ấy sẽ có những quyết định để bảo vệ tình yêu này. Còn nếu như vì một lí do bất khả kháng buộc anh ấy phải dừng lại, em cũng đừng trách cứ anh ấy. Trong cuộc sống đôi khi có những ranh giới mà người ta không thể vượt qua vì còn rất nhiều hệ lụy phía sau đó. Khi ấy cả hai hãy quay về làm bạn của nhau. Em cần phải tin rằng hạnh phúc sẽ đến với em bởi vì em là một người xứng đáng được hưởng hạnh phúc. Hãy nói ra điều đó càng sớm càng tốt em nhé, vì như vậy em sẽ bớt đau hơn nếu anh ấy lựa chọn điều mà em không mong đợi.

    Chúc em mạnh mẽ và tìm được hạnh phúc cho mình.


    Xem thêm chủ đề: chia tay, dau kho, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn trai bỏ vì anh em đi tù

Share This Page