Rò rỉ 2 phiên bản của Samsung Galaxy S5 qua vỏ bọc Spigen

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 352)

    (XHTT) 5 loại vỏ bọc của Spigen dành cho Samsung Galaxy S5 giờ đã sẵn sàng cho khách hàng đặt mua trước trên website của hãng bán lẻ hàng đầu Amazon. Điều thú vị là, hai trong số 5 vỏ bọc cho thấy Samsung Galaxy S5 có phím Home truyền thống, và số còn lại thì không.


    Điều này phù hợp với nguồn tin trước đó về ảnh chụp màn hình của Galaxy S5 với 2 nút bấm màn hình khác nhau và gợi ý rằng phiên bản Galaxy cao cấp tiếp theo sẽ có 2 phiên bản.

    [​IMG]

    Theo một số nguồn tin cho rằng, phiên bản không có nút Home truyền thống nhiều khả năng chính là bản sử dụng công nghệ cảm biến dấu vân tay, và sẽ có giá cao hơn so với bản sử dụng phím Home vật lý.

    [​IMG]

    [​IMG]Ngoài phím Home khác nhau, Samsung Galaxy S5 cũng sẽ có hai phiên bản sử dụng màn hình độ phân giải khác nhau là Full HD 1080 pixel và 2K (2.560x1.440 pixel).

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một số cấu hình dự kiến trên Galaxy S5 bao gồm đèn flash LED kép nằm dưới camera chính độ phân giải 16MP hoặc 21MP. Các phím tăng giảm âm lượng được đặt bên cạnh trái, trong khi phím Power/Lock nằm ở phía đối diện. Ở phía dưới tấm ốp lưng là vị trí loa.

    Spigen có lịch sử rò rỉ thông tin chính xác về các dòng điện thoại chưa công bố thông qua việc tiếp thị vỏ bọc của hãng. Điều này đã đúng với Nexus 5 và Samsung Galaxy Note 3 trước đó.

    Tuy nhiên, đấy mới chỉ là những thông tin rò rỉ cho đến thời điểm này và chúng ta sẽ biết cấu hình chính xác của thiết bị vào ngày 24/2 tới tại sự kiện Unpacked 5 của Samsung.

    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ 2 phiên bản của Samsung Galaxy S5 qua vỏ bọc Spigen

Share This Page