Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Feb 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 466)

    Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.
    [​IMG]

    Nếu tin tặc truy cập vào mạng Wi-Fi được sử dụng bởi một chiếc iPhone , họ có thể đọc email và tin nhắn được gửi từ người dùng iPhone đến các trang web được bảo vệ như Gmail và Facebook.
    Công ty Cupertino không cho biết liệu các lỗ hổng đã được khai thác hay chưa, nhưng lưu ý rằng vấn đề đã được xử lý bằng cách iOS đã kiểm tra lỗ hổng bảo mật. Gã khổng lồ công nghệ đã đăng trên trang web hỗ trợ của mình rằng 'phần mềm đã không thể xác nhận tính chính xác của kết nối '.

    Để sửa lỗi bảo mật trên Apple đã tung bản cập nhật iOS 7.0.6, vào ngày thứ Sáu với các phần mềm vá lỗi cho iPhone 4 của Apple, Apple iPod touch, và Apple iPad 2. Apple cũng đã tung bản cập nhật iOS 6.1.6 cho iPhone 3GS và iPod touch thế hệ thứ tư của mình. Nếu không có các bản vá lỗi, một hacker có thể mạo danh là một trang web được bảo vệ, đánh cắp email và dữ liệu tài chính khi chúng được chuyển đi từ iDevice của người dùng đến một trang web được bảo vệ. Apple đã đưa ra gợi ý sử dụng kết nối Wi-Fi để tải về và cài đặt bản cập nhật, với kích thước từ 16MB đến 35MB.

    Các vấn đề đã trở nên cấp bách đủ để Apple tung ra iOS 7.0.6 ngay bây giờ, thay vì chờ iOS 7.1 dự kiến sẽ được tung ra trong tháng tới.

    PhoneArena

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Share This Page