Canon PowerShot Elph - Máy ảnh compact quay video HD 720p

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 449)

    (XHTT) Canon vừa cho giới thiệu một số mẫu máy số mới, trong số đó có ba máy ảnh Elph nhỏ gọn mới. Các máy ảnh mới bao gồm Canon PowerShot Elph 150 IS, 140 IS và 135. Canon hứa hẹn rằng tất cả ba máy ảnh trên đều có khả năng chụp ảnh chất lượng cao và quay video độ phân giải HD 720p.


    [​IMG]

    Cả ba máy ảnh mới của Canon sẽ đều được trang bị bộ vi xử lý hình ảnh DIGIC 4 + và tất cả đều được tích hợp một nút quay phim chuyên dụng, cũng như đều có một số chế độ chụp tự động với chế độ tự động thông minh (Smart Auto). Cả ba model thuộc dòng sản phẩm PowerShot Elph của Canon cũng sẽ có một chế độ Eco để giúp giảm mức tiêu thụ pin bằng cách giảm cường độ hoặc tắt màn hình LCD ở mặt sau.
    [​IMG]Model PowerShot Elph 150 IS sẽ có ống kính zoom quang 10x và cảm biến độ phân giải 20 megapixel. Giống như nhiều máy ảnh số mới hiện nay, máy cũng được tích hợp chức năng ổn định hình ảnh thông minh giúp giảm mờ trong khi chụp ảnh. Canon PowerShot Elph 150 IS sẽ lên kệ trong tháng 2 này với giá 149,99 USD.
    [​IMG]Trong khi đó model PowerShot Elph 140 IS có ống kính zoom quang học 8x và cảm biến độ phân giải 16 megapixel. Giống như Elph 150 IS ở trên, máy cũng được tích hợp chức năng ổn định hình ảnh thông minh giúp giảm mờ trong khi chụp ảnh và máy sẽ lên kệ trong tháng này với giá chỉ 129,99 USD.

    [​IMG]
    [​IMG]Chiếc máy ảnh cuối cùng là PowerShot Elph 135 với zoom quang học 8x và cảm biến độ phân giải 16 megapixel, nhưng không tích hợp chức năng ổn định hình ảnh như hai model trên. Do đó máy có giá chỉ 119,99 USD và sẽ “hạ cánh” trong tháng này.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hoàng Thanh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Canon PowerShot Elph - Máy ảnh compact quay video HD 720p

Share This Page