Samsung hé lộ Galaxy S5 có thể chống nước

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 274)

    Hãng Hàn Quốc vừa tung ra đoạn video giới thiệu đầu tiên về sự kiện Unpacked 5 sắp diễn ra ở MWC 2014, nơi hứa hẹn sẽ là màn ra mắt của smartphone Galaxy S5.


    Đoạn video giới thiệu của Samsung không có hình ảnh nào về smartphone Galaxy thế hệ mới, nhưng lại hàng loạt từ ngữ miêu tả gắn liền với con số 5, đây được cho là video nói về Galaxy S5.

    Một số từ được nhấn mạnh như Alive, Speed, Life, Wet nhằm ám chỉ mẫu smartphone Galaxy mới có thể được trang bị màn hình siêu nét, chip xử lý tốc độ, tính năng thân thiện, gắn liền với người dùng hay thậm chí là thiết kế vỏ chống nước... như tin đồn liên tục trong thời gian qua.

    Sự kiện Unpacked 2014 của Samsung được tổ chức cùng với hội nghị di động toàn cầu MWC 2014, sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 25/2 (giờ Việt Nam) tại Barcelona (Tây Ban Nha). Trước sự kiện, nhiều tin đồn đều khẳng định Galaxy S5 sẽ được trang bị màn hình 5,25 inch với độ phân giải QuadHD 2.560 x 1.440 pixel, tích hợp chip xử lý 8 nhân đời mới, RAM 3 GB cùng camera 16 "chấm". Ngoài ra, máy có thể sở hữu thêm những tính năng đặc biệt như chống nước hay cảm biến nhận diện vân tay.

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Samsung hé lộ Galaxy S5 có thể chống nước

Share This Page