Revo MAX8 lõi 8 bán chạy ngày đầu ra mắt tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 342)

    Trong ngày đầu bán tại Việt Nam (15/2), chiếc smartphone chạy chip 8 nhân Revo MAX8 thu hút sự quan tâm của giới yêu công nghệ.


    Revo MAX8 của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone ra mắt trong tháng 2 với giá 6,95 triệu đồng là một trong những chiếc smartphone mở đường cho xu hướng "smartphone 8 nhân" năm 2014. Đại diện HKPhone, ông Phí Hữu Thanh Long, Giám đốc sản phẩm của hãng cho biết: "Ngày đầu tiên, chúng tôi bán khoảng 500 máy. Con số ấn tượng này giúp chúng tôi tin tưởng vào việc xác lập các bước tiến tiếp theo của hãng trong cuộc cạnh tranh giữa các model chạy vi xử lý 8 nhân trên thị trường smartphone hiện nay".

    [​IMG]

    Người dùng trong lúc đợi trải nghiệm Revo MAX8 tại một showroom của HKPhone ở Hà Nội. Revo MAX8 là smartphone 8 nhân tầm giá 7 triệu đồng đầu tiên tại Việt Nam.


    Ông Long chia sẻ HKPhone khá thận trọng khi quyết định bán ra sản phẩm smartphone mới nhất ở mức giá khoảng 7 triệu đồng. "Việc gần như chỉ có thị trường Hà Nội và TP HCM mới có đủ lượng máy bán ra trong ngày đầu tiên, là tín hiệu kinh doanh tốt của HKPhone trong bước đi này", ông Long cho biết thêm.

    HKPhone là thương hiệu gắn liền với những sản phẩm điện thoại cấu hình cao được bán với giá rẻ hoặc tầm trung trong thị trường điện thoại Việt. Việc hãng bán ra Revo MAX8 với giá 6, 95 triệu đồng được đánh giá là quyết định mạo hiểm của một thương hiệu chưa được đánh giá cao trong phân khúc điện thoại cao cấp với không ít các tên tuổi lớn hoặc mang tầm quốc tế. Nhiều người lo lắng về hiệu quả của bước đi này của hãng điện thoại Việt. Mặc dù tỏ ra khá kín tiếng về kế hoạch xâm lấn thị trường smartphone cao cấp, HKPhone đang thu nhận những tín hiệu tích cực về model Revo MAX8 mới nhất của hãng.

    Với những điểm ưu việt trong tầm giá 7 triệu đồng, model này được giới công nghệ đánh giá rất cao. Revo MAX8 chính hãng được phân phối tại các showroom chuyên biệt của HKPhone. Hãng áp dụng chế độ bảo hành 12 tháng cho cả màn hình và phần cứng. Bên cạnh đó, khách hàng được hưởng chính sách “100% Hài lòng”, cho phép dùng thử máy trong vòng 3 ngày mà không mất phí.

    Phương Thảo

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Revo MAX8 lõi 8 bán chạy ngày đầu ra mắt tại Việt Nam

Share This Page