Find Way S - chiếc phablet tầm trung của Oppo

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 333)

    Oppo Find Way S trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, vi xử lý lõi tứ 1,5 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, bán với giá 8,69 triệu đồng.


    Find Way S được thiết kế các cạnh bo tròn nhẹ, phù hợp cho cả người dùng nam và nữ, có viền kim loại bao quanh khung máy và camera.

    [​IMG]

    Người dùng có thể dễ dàng cầm chắc máy, thoải mái trong quá trình sử dụng. Viền màn hình nhỏ giúp mặt trước đẹp hơn mà còn làm kích thước máy không quá lớn nên có thể cầm và sử dụng bằng một tay.

    Được kế thừa camera của "tuyệt phẩm chụp đêm" Oppo Find Mirror ra mắt trước đây, Find Way S cho chất lượng ảnh đẹp do máy có kích thước lớn nên các chi tiết như ống kính, cửa trập, cảm biến cũng có nhiều không gian hơn. Màn hình lớn cũng giúp người dùng quan sát được các chi tiết trong bức ảnh rõ ràng hơn.

    [​IMG]

    Camera trước 5 megapixel của Find Way S thừa hưởng từ chiếc Oppo Find Way. Máy ảnh này giữ nguyên độ phân giải nhưng bổ sung phần mềm chụp ảnh mới Beauty Plus 3.0, giúp tạo nên những bức ảnh chụp chân dung rõ nét. Chỉ cần bấm chụp, camera trước sẽ tự động nhận diện và xử lý cho ra bức ảnh chân dung đẹp mà không cần phải dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh hậu kỳ nào.

    Ngoài ra, góc chụp rộng của camera trước giúp người dùng có những tấm ảnh "tự sướng" chung với bạn bè, không lo tình trạng ảnh bị thiếu người hay hiển thị không đủ khuôn mặt.

    [​IMG]

    Oppo Find Way S hoạt động trên nền hệ điều hành ColorOS cho khả năng xử lý mượt mà cùng nhiều tính năng như cử chỉ thông minh, gõ hai lần để mở khóa màn hình, chạm nhẹ để mở camera…

    Phablet Oppo Find Way S có giá bán lẻ 8,69 triệu đồng. Thông tin chi tiết sản phẩm tham khảo tại đây.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Find Way S - chiếc phablet tầm trung của Oppo

Share This Page