Asus ra mắt bản giá rẻ của điện thoại kết hợp máy tính bảng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 310)

    Asus PadFone Infinity Lite sử dụng chip thấp hơn giúp thiết bị có mức giá hấp dẫn, khoảng 15 triệu đồng cho cả điện thoại 5 inch và dock máy tính bảng 10,1 inch.


    PadFone Infinity là mẫu điện thoại độc đáo của Asus được biến đến với khả năng ghép với dock để trở thành máy tính bảng. Phiên bản thứ hai của PadFone Infinity ra mắt 9/2013 và đầu năm nay, nhà sản xuất Đài Loan tiếp tục giới thiệu phiên bản giá rẻ với tên gọi Asus PadFone Infinity Lite.

    [​IMG]

    Asus PadFone Infinity Lite.


    Không có nhiều thay đổi trên phiên bản Lite ngoài việc máy dùng chip lõi tứ tốc độ 1,7 GHz Snapdragon 600 thay vì chip Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz trên bản tiêu chuẩn. Các thành phần khác vẫn được giữ nguyên với màn hình Full HD kích thước 5 inch, RAM 2 GB, camera 13 megapixel, bộ nhớ trong 32 GB và pin dung lượng 2.400 mAh.

    Khi được kết nối với phần dock, PadFone Infinity sẽ trở thành chiếc máy tính bảng với màn hình 10,1 inch độ phân giải Full HD và được bổ sung năng lượng nhờ pin 5.000 mAh.

    Ra mắt sau nhưng Asus PadFone Infinity Lite chỉ chạy trên hệ điều hành Android 4.1 so với phiên bản 4.3 trên PadFone Infinity 2. Tuy vậy, mức giá thấp hơn là điểm hấp dẫn cho sản phẩm với 10 triệu đồng cho riêng phần điện thoại và thêm gần 5 triệu đồng cho dock để trở thành máy tính bảng.

    Đình Nam

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Asus ra mắt bản giá rẻ của điện thoại kết hợp máy tính bảng

Share This Page