Panasonic sẽ ra mắt máy ảnh 4K vào đầu tháng 3 tới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 344)

    (XHTT) Tại sự kiện Photography Show được tổ chức từ 1-4/3 tới đây tại Anh, Panasonic sẽ lần đầu tiên cho ra mắt mẫu máy ảnh cao cấp Panasonic GH4 có khả năng quy video ở độ phân giải 4K.


    GH4 là bản nâng cấp của GH3 được trang bị cảm biến Live MOS Four Thirds 16 megapixel cho mật độ điểm ảnh cao hơn 50% so với phiên bản trước đây. GH4 cũng có thêm động cơ xử lý ảnh Venus mới giúp khử nhiễu tối đa nhờ được tích hợp bộ lọc ngẫu nhiên Random Filter dành cho chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

    Chiếc máy ảnh Micro Four Thirds này của Panasonic đã được tối ưu cho tốc độ lấy nét (nhanh hơn và chính xác hơn) nhờ hệ thống Contrast AF cải tiến. Số lượng cái điểm nét đã được tăng lên 49, đồng thời GH4 còn được bổ sung cơ chế Eye Detection AF (lấy nét theo khuôn mặt) để tăng độ chính xác cho các bức ảnh chụp chân dung. GH4 có thể chụp liên tiếp 12 hình/giây ở độ phân giải tối đa. Tốc độ chụp tối đa của máy đạt 1/8000, đủ để chụp các vật thể chuyển động nhanh.

    Có lẽ tính năng thu hút nhất của GH4 là ghi video ở độ phân giải 4K. Có lẽ các “fan” của dòng máy ảnh này sẽ không mấy ngạc nhiên bởi dòng máy ảnh GH vốn dĩ từ trước tới nay đã mạnh về quay video.

    [​IMG]

    Ngoài khả năng quay video ở độ phân giải 4K Ultra HD, GH4 còn ghi được video ở độ phân giải Full HD với tốc độ bitrate siêu cao – đạt mức 200Mbps. Các định dạng video mà máy hỗ trợ bao gồm: MOV, MP4, AVCHD Progressive và AVCHD.

    GH4 có thể chống bụi bặm nhờ thân máy được thiết kế bằng hợp nhôm magiê. Máy có màn hình LCD cảm ứng 3 inch với độ phân giải 1.049K, trong khi kính ngắm OLED có độ phân giải 2.359K. Hiện tại giá của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

    Gia Nguyễn (Techradar)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Panasonic sẽ ra mắt máy ảnh 4K vào đầu tháng 3 tới

Share This Page