Khỏi lo thất lạc đồ đạc với Treasure Tags của Nokia

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 295)

    (XHTT) Nó có thể kết nối với smartphone hoặc các thiết bị khác thông qua công nghệ NFC hoặc Bluetooth. Một khi đã kết nối, chúng sẽ phát ra một âm thanh khá to nếu điện thoại và vật dụng tách rời nhau.


    Sau khi tiết lộ vào tháng 7 năm ngoái, Nokia đã giới thiệu thiết bị mới có tên Treasure Tags, được thiết kế để giúp bạn theo dõi các vật dụng có giá trị.

    [​IMG]

    Treasure Tags có kích thước 30x30x10mm và nặng 13g. Nó có chức năng gửi cảnh báo đến điện thoại nếu bạn rời xa vật dụng có đeo Treasure Tags.

    Nó có thể kết nối với smartphone hoặc các thiết bị khác thông qua công nghệ NFC hoặc Bluetooth. Một khi đã kết nối, chúng sẽ phát ra một âm thanh khá to nếu điện thoại và vật dụng tách rời nhau. Với âm thanh này, các bạn có thể tìm đến vị trí của vật dụng dễ hơn.

    [​IMG]

    Ứng dụng Windows Phone có thể hỗ trợ đến 4 chiếc Treasure Tags cùng một lúc. Bạn có thể nhập các biểu tượng đặc biệt cho mỗi thẻ để dễ dàng nhận biết. Mỗi thẻ đều có thể được đặt trên màn hình Start dưới dạng Live Tile và được mã hóa bằng màu sắc để phù hợp với màu sắc tương ứng trên Treasure Tags. Khi không cần “người trông đồ” này nữa, bạn có thể tắt kết nối từ smartphone với một Treasure Tags nào đó.

    Treasure Tags sẽ có 4 màu sắc gồm lục lam, vàng, trắng và đen, với giá mỗi chiếc là 29,9 USD (khoảng 610.000 đồng). Sản phẩm sẽ được bán ra trên toàn cầu vào tháng 4/2014. Người dùng Lumia phải được cập nhật lên phiên bản Lumia Black để có thể tương tác với thiết bị mới. Dự kiến cũng sẽ sớm có ứng dụng bên thứ ba hỗ trợ kết nối Treasure Tags với các thiết bị Android và iOS.

    Thu Phương
    (theo slashgear.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Khỏi lo thất lạc đồ đạc với Treasure Tags của Nokia

Share This Page