Rò rỉ ảnh chụp từ Nokia X A110

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 335)

    (XHTT) Nhìn chung, camera trên điện thoại Nokia luôn được đánh giá cao từ dòng phổ thông cho đến cao cấp. Vậy, smartphone Nokia chạy Android sắp tới có tiếp tục duy trì "danh hiệu" này của Nokia?


    Hiện nay, nhiều nguồn tin "ngộ nhận" về camera trên điện thoại Nokia A110 (hay còn gọi là Nokia X hay Normandy). Hầu hết các tin đồn đều cho rằng, Nokia X được tích hợp bộ cảm biến ảnh với độ phân giải 5MP, nhưng khi thiết bị được phát hiện trong cơ sở dữ liệu CamSpeed, thì tất cả những đồn đoán ấy đã trở nên vô nghĩa, cụ thể hơn A110 sẽ sở hữu máy ảnh chỉ vỏn vẹn 3MP mà thôi.

    Tưởng chừng những thông tin rò rỉ về máy ảnh trên A110 đã chính thức khép lại. Nhưng không, mới đây, một bức ảnh được cho là chụp từ tân binh chạy Android của Nokia đã được đăng tải trên the EXIF, giúp các tín đồ công nghệ có thêm cơ sở để cam đoan máy sẽ được trang bị camera 5MP.

    [​IMG]

    Theo như thông tin kèm theo ảnh chụp và ngay cả bạn cũng nhìn thấy rõ qua bức ảnh cung cấp bên trên, A110 còn được tích hợp đèn LED Flash để trợ sáng, khi nhiếp ảnh trong đêm tối.

    Dự kiến, Nokia A110 sẽ được trình làng trong tháng này với giá bán tham khảo khoảng 110 USD/ tương đương 2,3 triệu đồng trong một loạt các màu sắc năng động. Theo đó, máy sử dụng màn hình 4 inch với độ phân giải WQVGA, vi xử lý lõi kép xung nhịp 1GHz và tùy chọn thêm phiên bản SIM kép. Ngoài ra, máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất của Google khi lên kệ.

    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ ảnh chụp từ Nokia X A110

Share This Page