Giúp thuê bao Internet bắt sóng Wi-Fi “khỏe hơn”?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 285)

    (XHTT) Sau khi đăng ký dịch vụ, bạn sẽ được VNPT Hà Nội trang bị thiết bị đầu cuối mở rộng vùng phủ sóng Wi-Fi mới 100%, đạt chuẩn đượcbảo hành 12 tháng.


    Để mở rộng vùng phủ sóng Wi-Fi, giúp khắc phục tình trạng sóng đứt quãng, chợp chờn khi truy cập Internet bằng Wi-Fi, VNPT Hà Nội vừa đưa ra dịch vụ mới “Mở rộng vùng phủ sóng Wi-Fi” đáp ứng kịp thời nhu cầu thiết yếu của người dùng Internet.

    [​IMG]

    Hiện nay, với tình trạng đô thị hoá đang diễn ra quá nóng tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM, cùng mật độ nhà cao tầng mỗi ngày một dầy đặc đã ảnh hưởng không nhỏ đến vùng phủ sóng của các thiết bị viễn thông, trong đó không thể không nói đến sóng Wi-Fi.

    Để khắc phục tình trạng sóng kém khi truy cập Internet bằng thiết bị Wi-Fi, người sử dụng Internet thường phải tự mua các thiết bị kích sóng ngoài thị trường hoặc thay anten công suất cao, thêm Repeater, thêm Accesspoint…

    Sau khi tìm hiểu thực trạng, VNPT Hà Nội đã có phương án giúp khách hàng giải quyết dứt điểm tình trạng này bằng việc đưa ra dịch vụ mới: “Mở rộng vùng phủ sóng Wi-Fi” dành cho các khách hàng MegaVNN/FiberVNN.

    Sử dụng dịch vụ này, thay vì phải đau đầu tìm cách khắc phục tình trạng sóng chợp chờn, đứt quãng, các thuê bao MegaVNN và FiberVNN của VNPT Hà Nội chỉ cần đăng ký hoà mạng dịch vụ “Mở rộng vùng phủ sóng Wi-Fi” duy nhất 01 lần.

    Sau khi đăng ký dịch vụ, bạn sẽ được VNPT Hà Nội trang bị thiết bị đầu cuối mở rộng vùng phủ sóng Wi-Fi mới 100%, đạt chuẩn đượcbảo hành 12 tháng.

    Bạn chỉ cần nộp cước hoà mạng duy nhất 1 lần là 931.818 đồng (đối với thuê bao mới) hoặc 795.454 đồng (đối với những thuê bao đã sử dụng dịch vụ MegaVNN và FiberVNN của VNPT Hà Nội từ 01 năm trở lên).

    Thông tin chi tiết tham khảo 38700700/800126/1080, hoặc tại đây.

    Hồng Mai

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Giúp thuê bao Internet bắt sóng Wi-Fi “khỏe hơn”?

Share This Page