Nokia X sẽ nóng trong phân khúc bình dân

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 326)

    (XHTT)


    Trên trang Facebook của Nokia gần đây đăng tải nhiều hình ảnh dấu hiệu cho thấy hãng điện thoại Phần Lan sắp sửa ra mắt chiếc smartphone đầu tiên chạy Android của mình mang tên Nokia X (còn được biết đến với tên gọi Nokia Normandy). Nhiều khả năng chiếc Nokia này sẽ xuất hiện cùng với siêu phẩm Galaxy S5 tại triển lãm MWC 2014 diễn ra vào 24-2 năm nay và sẽ phân phối tại các thị trường đang phát triển trong đó có Việt Nam vào tháng 3-2014.

    Nokia X đang là chủ đề nóng bàn luận không phải vì tính năng nổi bật, thiết kế hay cấu hình… mà là lần đầu tiên một sản phẩm của Nokia hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat.

    Được coi sẽ đốt nóng phân khúc smartphone Android tầm trung, có giá xấp xỉ 2,5 triệu đồng tại Việt Nam, Nokia X có màn hình 4 inch với độ phân giải 480 x 854 điểm ảnh, sử dụng vi xử lý lõi kép Snapdragon 200 tốc độ 1GHz, 512MB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ 4GB, camera 5 megapixel (không kèm đèn flash). Ngoài ra, chiếc smartphone này có thể sẽ hỗ trợ hai SIM, nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn.

    T.H

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nokia X sẽ nóng trong phân khúc bình dân

Share This Page