60 tuổi vẫn “yêu” hăng có hại không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 294)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Gần 60 tuổi vẫn "yêu" đều đều

    Quý bà 60 tuổi đam mê sex: Do... mỡ bụng?

    Tuổi 60 ham muốn dữ dội là bất thường

    Hơn chồng 8 tuổi: Vẫn hạnh phúc nếu yêu!


    Tôi năm nay 60 tuổi và tôi đang rất lo lắng về tình hình sức khỏe của mình. Càng nghe người ta nói tôi lại càng hoang mang. Tôi mong chuyên mục tư vấn giúp tôi.

    Mặc dù đã bước sang tuổi 60 nhưng xét cả về nhu cầu sinh lí lẫn khả năng tôi vẫn rất mạnh mẽ trong chuyện quan hệ tình dục. Vợ của tôi trẻ hơn tôi khá nhiều tuổi nên cô ấy cũng có thể “chiều” tôi được. Do đó mỗi tuần tôi và vợ vẫn quan hệ với nhau tới 5 – 6 lần và chuyện đó rất đều đặn.

    Bản thân tôi thì thấy mình rất bình thường nhưng tôi nghe mọi người nói ở tuổi này mà quan hệ nhiều cũng không tốt, dễ làm suy giảm các chức năng của cơ thể. Tôi lo lắng quá. Liệu tôi quan hệ như vậy có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? Tôi thì thấy bình thường và nhu cầu của tôi vẫn rất cao. Liệu có nguy hại gì không? Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi! Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    [​IMG]

    Điều quan trọng là anh phải biết lắng nghe cơ thể của chính mình. Nếu như anh cảm thấy sức khỏe vẫn tốt, ham muốn, nhu cầu cao và cơ thể đáp ứng những chuyện đó thì anh vẫn có thể duy trì tần suất quan hệ như vậy. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của anh, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Quan hệ tình dục là một hoạt động mang lại nhiều khoái cảm cho con người tuy nhiên nó cũng là một việc gây tốn nhiều năng lượng. Nói như vậy không có nghĩa là nó chỉ có hại. Ngoài việc mang tới cảm giác hưng phấn nó còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Do đó, quan hệ tình dục có lợi hay có hại là tùy thuộc vào mỗi người.

    Đúng là ở độ tuổi của anh, việc quan hệ tình dục 5 – 6 lần là nhỉnh hơn người khác. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là có hại hoàn toàn. Nó có thể không phù hợp với người này nhưng lại là điều hoàn toàn bình thường với người khác. Điều quan trọng là anh phải biết lắng nghe cơ thể của chính mình. Nếu như anh cảm thấy sức khỏe vẫn tốt, ham muốn, nhu cầu cao và cơ thể đáp ứng những chuyện đó thì anh vẫn có thể duy trì tần suất quan hệ như vậy. Nhưng nếu như anh cảm thấy có chút mệt mỏi, uể oải thì nên điều chỉnh lại để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Chúc anh luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc, suc khoe tinh duc, tan suat quan he, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 60 tuổi vẫn “yêu” hăng có hại không?

Share This Page