HTC One thế hệ mới sẽ trình làng vào 25/3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 344)

    Hãng điện thoại Đài Loan vừa xác nhận thời điểm tổ chức sự kiện trình làng mẫu smartphone One mới vào cuối tháng 3, thay vì tại triển lãm MWC 2014 diễn ra cuối tháng 2 như đối thủ Galaxy S5.

    [​IMG]

    Trong khi đó, nguồn cung cấp tin đồn nổi tiếng @evleaks cũng cho rằng, HTC One thế hệ mới (M8) sẽ mang tên The All New One (One hoàn toàn mới), và ra mắt với ba màu bạc, đen và vàng. Hình ảnh đi kèm với thông tin này cho thấy, model mới có thiết kế tương đồng và khá giống phiên bản cũ, dù các góc máy trông được bo tròn nhiều hơn. Giao diện Sense mới được cho là 6.0 mang một vài nét mới lạ so với phiên bản 5.5 và 5.0 hiện tại.

    Trước khi có tin trên, HTC còn phát đi một thư mời tham dự sự kiện sắp được hãng tổ chức vào ngày 25/3 tới, hứa hẹn sẽ tung ra một mẫu smartphone đời mới. Điều này đồng nghĩa với việc HTC sẽ khó được công bố The All New One (M8) tại triển lãm lớn nhất ngành di động, MWC 2014, khai mạc cuối tháng 2 này.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, bên cạnh việc có ngoại hình không thay đổi nhiều so với thế hệ trước, HTC One thế hệ mới còn được cho là ít cải tiến về cấu hình, khi vẫn giữ màn hình Full HD 1.080p thay vì chuẩn QuadHD 2K như đối thủ Galaxy S5 sắp ra mắt, trong khi chip xử lý là Qualcomm Snapdragon 800 4 nhân đi kèm RAM 2 GB. Trang bị gây chú ý nhất là việc máy có thể sở hữu hệ thống camera kép ở mặt lưng, với một có độ phân giải lớn và một có cảm biến điểm ảnh lớn (Ultrapixel), đáp ứng cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

    Video tổng hợp tin đồn và hình ảnh về HTC One thế hệ mới (M8)

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HTC One thế hệ mới sẽ trình làng vào 25/3

Share This Page