Hồn ma xuất hiện trong quán rượu?

Discussion in '1001 bí ẩn' started by bboy_nonoyes, Feb 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 366)

    Các nhân viên tại một trong những quán rượu cổ nhất ở Anh đều tin rằng họ đã nhìn thấy ma qua máy quay an ninh.

    Bóng ma được nhìn thấy bay lơ lửng ngoài cửa sổ của Ye Olde Man & Scythe, một quán rượu 763 năm tuổi ở Bolton, Manchester, Anh.

    [​IMG]
    Hình ảnh (khoanh tròn) được cho là hồn ma của bá tước James Stanley

    Sáng hôm 14/2, quản lý Tony Dooley đã phát hiện ra bóng ma khi anh đi xuống lầu và vấp phải một chiếc ly vỡ đang nằm trên sàn nhà.

    Lúc đầu Dooley cho rằng quá rượu bị trộm đột nhập nên đã kiểm tra máy quay an ninh nhưng anh chỉ thấy nhân vật kì lạ kia thập thò bí ẩn ngoài quán rượu.

    Sau đó, vào lúc 6h18 sáng, đoạn video tự tắt không rõ lý do. Anh Dooley cho biết: “Tôi bước xuống và thấy một chiếc ly vỡ vụn trên tràn nhà vì vậy tôi thấy nghi ngờ nên kiểm tra máy quay thì thấy nó đã ngừng hoạt động. Chúng tôi đã kiểm tra lại cảnh ghi lại được và phát hiện ra bóng ma”.

    [​IMG]
    Quán rượu Ye Olde Man & Scythe

    “Thật thà mà nói tôi cũng hơi lo lắng - tôi ngờ rằng nó là ma nhưng bạn sẽ tin hơn nếu bạn chứng kiến những thứ như thế”.

    Quán rượu này có từ năm 1251, đây là quán rượu cổ thứ 4 ở Anh được cho rằng bị ám bởi hồn ma James Stanly, Bá tước đời thứ 7 của xứ Derby. Gia đình của ông chính là chủ sở hữu gốc của ngôi nhà này.

    Bá tước James được tin là đã dành những giờ phút cuối đời ở nơi này trước khi bị chặt đầu vào năm 1651.

    Chiếc ghế ông ngồi trước khi bị xử tử vẫn ở trong quán rượu cho tới ngày nay. Điều đó khiến nhiều người tin rằng linh hồn ông vẫn còn ở nơi đây.

    [​IMG]
    James Stanley, Bá tước đời thứ 7 của xứ Derby

    Hàng trăm người lính và dân đều bị giết bên ngoài quán rượu này trong cuộc Thảm sát ở Bolton năm 1644.

    Với những bằng chứng lịch sử đẫm máu, quán rượu về sau được xem như một điểm nóng đối với những hiện tượng huyền bí. Trước đó một nhà tâm linh đã phát hiện thấy rằng quán rượu này bị ám bởi ít nhất 25 hồn ma.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Hồn ma xuất hiện trong quán rượu?

Share This Page