"Sex" với "người cũ": chỉ thấy nhạt!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 18, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 264)

    Với nhiều chị em, việc chia tay “tình cũ” không có nghĩa là tình cảm với người đó đã nhạt phai. Để rồi, đôi lúc “chuyện đó” “không rủ cũng tới” khi họ gặp lại chàng trai một thời của mình. Tuy nhiên, đó là một trải nghiệm tuyệt vời hay chỉ khiến họ thêm buồn. Hãy cũng đến với những tâm sự dưới đây:

    Bài liên quan:

    a>

    Vờ "lên đỉnh", dính ngay "tai nạn"

    a>

    Năm mới, "yêu" theo kiểu "mới"!



    1. “Yêu” mới nhận ra mọi chuyện đã kết thúc

    Với nhiều người, chia tay thường đi liền với tâm trạng nuối tiếc, nhớ nhung về mối tình đã qua. Nhưng việc “yêu” lại người cũ lại khiến họ nhận ra rằng, mọi thứ thực sự đã qua. “Tôi yêu anh ấy được một thời gian ngắn và chúng tôi đã “đi quá giới hạn”. Tuy nhiên, sau đó, chúng tôi chia tay do những sự khác biệt trong suy nghĩ và quan điểm sống. Gần đây, anh ấy có liên lạc và nói muốn gặp lại tôi. Tôi đã đồng ý vì sau khi xa nhau, tôi vẫn luôn nhớ tới anh ấy. Chúng tôi đã “sex” khi gặp lại nhau vì tôi muốn tìm lại cảm giác thân thuộc bên anh ấy. Nhưng cuối cùng, tôi cũng nhận ra một điều rằng, giữa chúng tôi giờ đã không còn gì níu kéo, và suốt thời gian bên nhau, chúng tôi chẳng biết nói gì ngoài những câu chuyện bâng quơ về thời tiết!”, tâm sự của bạn H (Hải Phòng).

    2. “Yêu” xong thấy buồn vì “người ấy” đã thay đổi“

    Chúng tôi có nhiều bất đồng trong cuộc sống nhưng “chuyện đó” lại rất “tâm đầu ý hợp”. Thế nên, dù đã chia tay nhưng cả tôi và anh ấy cùng không thể tìm được cho mình một “đối tác” tốt hơn người kia. Cuối cùng, tôi quyết định gặp lại anh ấy bởi tôi hy vọng rằng, biết đâu “chuyện đó” hòa hợp lại là một cách giúp chúng tôi hóa giải mọi chuyện và quay trở lại bên nhau. Hoặc chí ít, nhờ có “sex” mà anh ấy cũng sẽ nhận ra rằng, không ai có thể thay thế được tôi, tối thiểu là trong “chuyện đó”. Tuy nhiên, mọi thứ đã khác hoàn toàn so với những gì tôi nghĩ. Anh ấy thực sự đã thay đổi rất nhiều, không còn quan tâm tới tôi, kể những câu chuyện hài hước lúc “gần gũi” hay hỏi tôi những câu mà trước kia anh ấy thường hỏi, chẳng hạn như “Em có hài lòng không?”… “Sex” hóa ra lại chỉ càng làm cho tôi thêm thất vọng về anh ấy hơn mà thôi!”, tâm sự của bạn P (Phú Thọ).

    [​IMG]

    "Sex" với "người cũ" chỉ thấy nhạt! (Ảnh minh họa)

    3. Nhạt nhẽo khi “sex” với “người cũ”

    Đôi lúc, vấn đề không phải đến từ phía “đối tác” mà lại đến từ chính bạn, như tâm sự của một bạn nữ sau đây: “Tôi và anh ấy chia tay vì tôi không nên và cũng không thể chịu đựng thêm nữa cảnh mình bị anh ấy “cắm sừng”. Đó là một người đàn ông “trăng hoa” nhưng lại rất khéo chiều
    phụ nữ, đặc biệt là trong những lúc “lên giường”. Một thời gian sau khi chúng tôi “đường ai nấy đi”, tôi bắt đầu thấy cô đơn và nhớ người yêu cũ. Cuối cùng, tôi quyết định sẽ làm “chuyện đó” thêm lần nữa với anh ta khi chúng tôi tình cờ gặp lại nhau. Có thể dễ dàng nhận ra là, dù anh ta có thêm bao nhiêu cô gái khác thì anh ta vẫn luôn biết cách chiều chuộng tôi lúc “làm tình” và điều này gần như chẳng bao giờ thay đổi. Nhưng còn tôi, khi nằm cạnh anh ta, tôi mới thực sự cảm thấy mọi thứ thật nhạt nhẽo, không còn ngọt ngào như xưa. Trong tôi chỉ còn là một cảm giác mệt mỏi và chán chường khi nghĩ về những gì anh ta đã làm với tôi, cảm giác bị lừa dối, bị phản bội. Cũng vì thế, tôi đã thề sẽ không bao giờ làm điều mà tôi cho ra ngu ngốc này thêm một lần nữa, bởi cảm giác mà tôi phải trải qua thật là kinh khủng!”

    “Chuyện đó” với “người cũ” không phải lúc nào cũng tuyệt vời ngay cả khi bạn luôn dành sự nhớ nhung và yêu thương cho người ấy. Bởi thế, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi làm điều này khi mà nó có thể khiến bạn cảm thấy bị tổn thương hơn trước nhiều lần.


    Xem thêm chủ đề: chuyen do, nguoi yeu cu, len giuong, sex, tinh mot dem, thang hoa, len dinh, ngoai tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Sex" với "người cũ": chỉ thấy nhạt!

Share This Page