Máy tính bảng Sony Xperia Tablet Z thế hệ 2 lộ diện

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 18, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Xperia Tablet Z2 dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm MWC 2014 với màn hình 10,1 inch Full HD, chip xử lý Snapdragon 800 SoC và Android 4.4 KitKat.

    [​IMG]

    Ảnh được cho là Sony Xperia Tablet Z2.


    Nguồn đáng tin cậy từ @evleaks đăng tải hình ảnh được cho là Xperia Tablet Z thế hệ thứ 2 đi kèm cấu hình khá cụ thể của máy. Sản phẩm không có nhiều khác biệt về thiết kế so với thế hệ đầu tiên, điều tương tự như khi hãng này nâng cấp dòng smartphone Xperia Z. Máy dự kiến sẽ vẫn có các trang bị về chống nước và bụi cùng lớp vỏ được chế tạo từ kim loại và thủy tinh.

    Một điểm đáng tiếc là viền màn hình của Xperia Tablet Z2 không thay đổi về kích thước viền so với Xperia Tablet Z và dày hơn đáng kể so với nhiều máy tính bảng Android hiện nay. Khuyết điểm này có thể là bởi Sony phải có thêm diện tích để đáp ứng các tiêu chuẩn về độ bền IP.

    [​IMG]

    Thông tin cấu hình máy.


    Cấu hình của máy cũng được đồn thổi bao gồm màn hình 10,1 inch độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel công nghệ Triluminos, chip xử lý Snapdragon 800 SoC lõi tứ tốc độ 2,3 GHz, bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng. Pin của máy có dung lượng 6.000 mAh, camera sau 8 megapixel và phía trước là 2 megapixel. Máy có độ mỏng 6,4 mm và chạy Android 4.4 KitKat.

    Sony Xperia Tablet Z2 dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm CES 2014.

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Máy tính bảng Sony Xperia Tablet Z thế hệ 2 lộ diện

Share This Page