Em ngủ với người khác, anh vẫn tha thứ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 18, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 261)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang rất băn khoăn không biết mình nên làm như thế nào, em có nên tiến tới hôn nhân với anh ấy, hay rời xa anh ấy trong sự im lặng? Em mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Vợ mất trinh, nếu yêu hãy tha thứ!

    Nhu nhược mới tha thứ khi vợ ngoại tình

    Vợ không yêu chồng, đừng nên tha thứ!

    Người đàn bà không nói lời tha thứ


    Em năm nay 23 tuổi, còn anh ấy 28 tuổi. Anh là nhân viên của một công ty viễn thông. Công việc của anh ấy cũng không được ổn định cho lắm. Còn em đang là sinh viên năm cuối. Chúng em yêu nhau đã được hơn hai năm rồi nhưng tình yêu của em gặp phải sự phản đối của gia đình em. Nguyên nhân là do lần đầu anh hẹn tới nhà em nhưng lại thất hứa. Sau đó anh tới nhưng với bộ dạng say nên bố mẹ em đánh giá anh là người không tốt. Hơn nữa công việc của anh cũng không ổn định nên gia đình em phản đối.

    Mặc dù vậy em và anh ấy vẫn quyết tâm yêu nhau nhưng là yêu trong sự lén lút. Mỗi lần đi chơi em đều phải nói dối là đi với bạn học. Những tháng ngày này hai đứa ở bên nhau rất tình cảm và sâu đậm. Nhưng rồi nửa năm gần đây bọn em thường xuyên cãi nhau. Từ một chuyện nhỏ nhặt chúng em cũng cãi cự. Nhiều lúc em cảm thấy chán nản. Gia đình đã ngăn cấm mà hai đứa lại thường xuyên cãi nhau khiến cho tâm lí của em dần muốn chia tay anh ấy.

    [​IMG]

    Chúng em đã từng chia tay và em đã lên giường với người đàn ông khác sau đó. Nhưng rồi anh tha thứ cho những sai lầm đó của em (Ảnh minh họa)

    Gần đây em đã làm một chuyện có lỗi lớn với anh ấy. Em đã gặp gỡ và quan hệ với một người đàn ông khác. Anh ấy cũng biết chuyện này. Ngay khi biết em đi với người kia anh ấy đã gặp em và nói chuyện. Nhưng nói được mấy câu thì anh ấy tát em. Em nhớ không lầm thì lần đó anh ấy tát em khoảng chừng 10 cái và cũng là lần đầu tiên anh ấy đánh em. Khi đó em quyết định chia tay anh ấy. Em không muốn gặp anh ấy nữa, bởi giữa em và người đàn ông đó không hề có chuyện gì, trong khi bọn em đã yêu nhau 2 năm ,đã ăn nằm với nhau như vợ chồng, nhưng anh ấy không tin em.

    Sau đó một thời gian em không liên lạc nói chuyện với người kia nữa, em biết là em đã sai khi nói chuyện với một người khác giới để anh hiểu lầm và dẫn đến chuyện chia tay. Vì thế em đã chủ động chấm dứt mọi liên lạc. Nhưng 1 thời gian ngắn sau, em có gặp lại người đó. Trong buổi ngày hôm đó vì buồn chuyện tình cảm, em đã uống say và không biết ai đưa mình đi đâu. Đến sáng hôm sau tỉnh dậy thì chuyện đã rồi. Em ân hận lắm, cơ thể em đã thề chỉ có mình anh ấy được động đến em, nhưng bây giờ em lại bị như vậy. Anh vô tình biết chuyện này, anh giận em lắm. Nhưng anh đã tha thứ cho em và chấp nhận làm lại với em. Anh nói mẹ anh khuyên anh nhiều lắm, mẹ bảo con gái khổ lắm, nên con đừng bỏ rơi nó, dù sao hai đứa đã yêu thương quan hệ với nhau 2 năm qua rồi.

    Anh ấy chấp nhận quay lại với em nhưng anh ấy vẫn chưa thể quên được chuyện đã xảy ra. Em biết điều đó và em càng yêu anh nhiều hơn. Gia đình em không biết chuyện đó, không biết chuyện em và anh đã quan hệ với nhau, cũng không biết chuyện em quan hệ với người đàn ông khác bị anh ấy phát hiện ra. Nhưng gia đình em biết chuyện em bị anh ấy tát, nên càng phản đối chuyện hai đứa yêu thương nhau. Bố mẹ em nhất quyết muốn em học xong phải vào Sài Gòn học tiếp và làm việc tại đó, không cho em yêu anh, và không cho em ở lại đây để làm việc. Em phải làm gì đây chị, em yêu anh ấy nhiều lắm, nhưng em không muốn gia đình em buồn vì em, càng không muốn gia đình em biết chuyện em đã gây ra.Em phải làm thế nào để hai bên hòa thuận với nhau, gia đình em đồng ý cho em và anh ấy? Em mong chị cho em một lời khuyên! Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang bối rối khi gia đình phản đối chuyện tình cảm của em. Trải qua bao sóng gió, thăng trầm hai em về được bên nhau nhưng vẫn gặp phải sự phản đối của gia đình. Giờ đây em không biết làm thế nào để thuyết phục bố mẹ ủng hộ chuyện tình của hai em.

    [​IMG]

    Em có nên nói sự thật về tình yêu của mình cho bố mẹ em biết hay không? (Ảnh minh họa)

    Quả thực, đọc xong lá thư của em chị đã thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng hai em cũng giải quyết được vấn đề của mình để quay trở về bên nhau. Những khó khăn trước mắt còn khá nhiều nhưng nếu hai em đồng lòng, quyết tâm thì hoàn toàn có thể vượt qua được. Điểm mấu chốt vẫn là hai em phải yêu thương, cảm thông và xác định gắn bó với nhau thực sự.

    Riêng về chuyện bố mẹ em. Trước hết, nếu em chưa muốn gia đình biết chuyện của hai em, em và anh ấy vẫn tạm thời duy trì tình yêu trong im lặng một thời gian. Em hãy cố gắng học tập thật tốt, ra trường và tự tìm cho mình một công việc. Khi đó, em đã trưởng thành, chín chắn hơn, lại có công việc nên tiếng nói của em trong gia đình sẽ có trọng lượng hơn.

    Tuy nhiên, nếu như vào thời điểm đó bố mẹ em vẫn kiên quyết phản đối thì em nên cho bố mẹ em biết sự thật về mối quan hệ của hai em. Thực ra, đó không phải là một điều hay với bố mẹ em nhưng nó cũng không phải là điều quá khó để chấp nhận. Anh ấy cũng đã có những sai lầm nhưng quan trọng là cả hai em đã bỏ qua những sai lầm cho nhau để được bên nhau. Em không thể để anh ấy bị mang “tiếng ác” khi bố mẹ em chỉ biết tới những điều không tốt của anh ấy còn những điều tốt, sự bao dung của anh ấy thì em lại không cho anh ấy quyền thể hiện được. Hãy lựa lời tâm sự thật chuyện tình cảm hai em cho mẹ em. Điều đó sẽ dễ dàng để nói hơn. Em cũng có thể phân tích thêm rằng mẹ anh ấy cũng là người hiểu chuyện, khuyên nhủ và động viên anh ấy nên em sẽ không gặp khó khăn khi về làm dâu bên đó.

    Khi nghe những lời đó có thể bố mẹ em sẽ buồn, sẽ giận em vì em làm cho bố mẹ thất vọng nhưng chắc chắn bố mẹ sẽ thương em hơn và ủng hộ chuyện tình cảm của em vì biết được sự bao dung của anh ấy. Hãy dẹp bỏ một chút sĩ diện của bản thân để bảo vệ lấy tình yêu của mình.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: phan boi, tha thu, chia tay, gia dinh ngan cam chuyen tinh yeu, bo me cam yeu, phan doi, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Em ngủ với người khác, anh vẫn tha thứ

Share This Page