Apple có thể không bán iPad Pro và iPad mini thế hệ 3 trong năm 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 273)

    (XHTT) Các tin đồn liên quan đến Apple bao giờ cũng thu hút nhiều sự quan tâm của giới công nghệ. Hiện tại, giới công nghệ đang đồn đại rằng Apple sẽ cho ra mắt 2 thiết bị cao cấp trong năm 2014 này là iPhone 6 và iPad Pro màn hình 12,9 inch.


    Tuy nhiên, một tin đồn mới vừa được đăng tải khẳng định rằng, Apple sẽ không thể ra mắt thị trường thiết bị iPad Pro và iPad mini thế hệ thứ 3 trong năm nay. Nguồn tin cũng cho hay Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp iPad Air như mong đợi của nhiều người.

    Nhà phân tích Ming -Chi Kuo của Công ty Chứng khoán KGI dự đoán rằng doanh số bán hàng thiết bị máy tính bảng của Apple sẽ suy giảm trong năm nay. Ngài Kuo mong đợi rằng Apple nên làm mới lại iPad Air hơn là tập trung vào các thiết bị máy tính bảng như là bản cập nhật của iPad mini hay một iPad Pro mới.

    [​IMG]

    Kuo cho rằng, những chiếc iPad mini "mỏng" sẽ là cơ hội cho Apple trong năm nay. Ông cho biết thêm, có vẻ như vì Apple đang tập trung hoàn thành các thiết kế phần mền cho iWatch nên hãng không thể hoàn thành các phần mềm thiết kế cho iPad Pro.

    Tất nhiên, ngài Kuo cũng hạn chế dự đoán về các rủi ro có thể gặp phải với Apple. Ông cho biết thêm, iPad Air thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị vi xử lý A8 và cảm biến nhận diện vân tay TouchID.

    Cẩm Thịnh
    (Theo phonearena.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple có thể không bán iPad Pro và iPad mini thế hệ 3 trong năm 2014

Share This Page