Sử dụng Google search để cài đặt bộ đếm giờ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 305)

    (XHTT) Bạn có biết Google Search có thể được sử dụng như một bộ đếm giờ (timer)? Tính năng này của Google Search được phát triển từ cuối năm ngoái nhưng sau đó biến mất, và bây giờ nó đã xuất hiện trở lại.


    Sử dụng Google Search để thiết lập một bộ đếm giờ không phải là một tính năng mới. Khả năng thiết lập một bộ đếm giờ của Google Search đã ra mắt từ tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, sau đó tính năng này bỗng dưng biến mất khỏi Google Search không rõ lý do vì sao và cũng không rõ thời điểm quay trở lại của nó. Và mới đây, Lifehacker đã phát hiện ra tính năng bộ đếm giờ đã được kích hoạt một lần nữa trên Google.com.

    [​IMG]

    Thiết lập một bộ đếm giờ trên Google search khá đơn giản, bạn chỉ cần nhập từ "bộ đếm giờ" (timer) và một khoảng thời gian trong yêu cầu tìm kiếm, Google sẽ bắt đầu khởi động một bộ đếm giờ theo yêu cầu đó. Bạn có thể xem bộ đếm giờ toàn màn hình bằng cách nhấp chọn vào biểu tượng "hộp" (box) trên màn hình tìm kiếm.

    Tất nhiên, bạn sẽ cần rời khỏi trang web đang chạy để bộ đếm giờ làm việc.

    Về cơ bản, hầu hết các thiết bị đều được thiết lập có ứng dụng bộ đếm giờ hoặc dịch vụ đếm giờ, ngoại trừ thiết bị Macbook. Giờ đây, thay vì phải mất thời gian tải về và cài đặt ứng dụng bộ đếm giờ từ internet, người dùng Macbook có thể sử dụng Google.com mà không phải cài đặt gì cả.

    Cẩm Thịnh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sử dụng Google search để cài đặt bộ đếm giờ

Share This Page