iPad có thể sẽ không có Office

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 16, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 413)

    (XHTT) Trái với tuyên bố chắc nịch của cựu CEO Microsoft, Steve Ballmer, cách đây 4 tháng, thông tin mới nhất từ Microsoft cho biết rất có thể iPad vẫn chưa là nền tảng ưu tiên mà Office hướng tới.


    Tháng 10/2013, Steve Ballmer nói rằng Microsoft sẽ xây dựng các phiên bản Office gốc dành cho iPad và máy bảng Android. Tuy nhiên, tại Hội nghị Internet và Công nghệ Goldman Sachs vừa diễn ra tại Mỹ, Phó chủ tịch marketing của Microsoft, Tami Reller, cho biết hiện vẫn chưa quyết định cụ thể về vấn đề này.

    [​IMG]

    Điều này có nghĩa Microsoft có thể đã “nghĩ lại” và chưa có ưu tiên đối với các sản phẩm của đối thủ như iPad và máy bảng Android. Trong thời gian qua không ít lần Microsoft bị chì trích vì quá trễ nải trong việc tung ra một phiên bản Office đầy đủ cho iPad.

    Liên quan tới Windows 8, Reller cũng cho biết Microsoft đã bán được 200 triệu giấy phép sử dụng, cao hơn Windows Vista nhưng chưa bằng với Windows 7. Microsoft cũng được cho là có kế hoạch sáp nhập Windows RT và Windows Phone, vốn đang được sử dụng riêng rẽ trên các sản phẩm khác nhau ở thời điểm hiện tại.

    Gia Nguyễn (TechRadar)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - iPad có thể sẽ không có Office

Share This Page