Avio VinaPhone ra mắt cặp đôi smartphone nhân lễ Tình yêu

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 408)

    Bộ đôi Avio Sen S45 và Avio Sen S51 được thiết kế với tông màu đen trắng thể hiện tình yêu bền vững của các lứa đôi.


    Avio Sen S45 và S51 chỉ khác biệt nhau về kích cỡ màn hình lần lượt là 4,5 inch và 5 inch. Bộ đôi này mang phong cách thiết kế chắc chắn với đường bo gọn ở bốn góc tinh tế và sang trọng.

    [​IMG]

    Máy được trang bị khung vỏ cao cấp làm bằng chất liệu polycarbonate chống trầy. xước. Màn hình HD sử dụng công nghệ OGS tích hợp chip cảm ứng 5 điểm, phủ rộng toàn mặt trước giúp thao tác ngón tay thoải mái khi nhắn tin.

    Cả hai máy đều được trang bị bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz với nhân MT6572, chip đồ họa PowerVR SGX 544 đi kèm RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4GB cùng hệ điều hành Android 4.2.x, pin 2.200 mAh cho thời gian đàm thoại liên tục đến 5 giờ, thời gian chờ 4 ngày.

    [​IMG]

    Avio Sen S45 và S51 được ra mắt với giá bán lẻ lần lượt là 2,2 triệu và 2,5 triệu đồng. Máy được giao miễn phí trên toàn quốc và cam kết bảo hành đổi mới trong vòng một tuần nếu khách hàng không hài lòng hoặc trong vòng một tháng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Tất cả các smartphone Avio Sen đều được tặng kèm một voucher truy nhập 3G miễn phí 12 tháng của VinaPhone.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Avio VinaPhone cũng tung ra thị trường điện thoại phổ thông Avio A27 được thiết kế để dùng được cả SIM G phone. Sản phẩm có 3 màu đen, xám, xanh đáp ứng sự lựa chọn đa dạng của khách hàng.

    Các sản phẩm Avio và Avio Sen được bán tại hai showrom chính hãng Avio (97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội và 81 Trường Sơn, Tân Bình, TP HCM) và hệ thống showroom trên toàn quốc. Thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng tham khảo tại website: http://aviosen.vn. Hotline toàn quốc: 0915321199. Đăng ký mua hàng tại đây.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Avio VinaPhone ra mắt cặp đôi smartphone nhân lễ Tình yêu

Share This Page