iOS áp đảo trong mảng thiết bị di động doanh nghiệp

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 14, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 293)

    iPhone chiếm 54% và iPad chiếm 19% tổng số thiết bị di động dành cho thị trường doanh nghiệp, bỏ xa đối thủ Android đặc biệt là mảng máy tính bảng.


    Mặc dù Android đang chiếm lĩnh phần lớn thị trường điện thoại di động nhưng iOS lại là hệ điều hành được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Báo cáo của Good Technology cho biết, iOS là nền tảng cung cấp môi trường làm việc tốt, an toàn cho người dùng doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Thị phần thiết bị di động doanh nghiệp được kích hoạt trong quý 4/2013.


    Theo đó, số lượng thiết bị iOS tăng 73% trong tổng số thiết bị được kích hoạt quý bốn, tăng 72% trong quý ba và 69% trong quý hai của năm 2013. Android có sự sụt giảm nhẹ khi số lượng thiết bị kích hoạt giảm 1% trong quý cuối năm, chiếm 26% tổng số thiết bị kích hoạt.

    [​IMG]

    Thị phần máy tính bảng dành cho doanh nghiệp.


    Trong các thiết bị iOS của Apple, iPhone vẫn là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất chiếm 54% số máy kích hoạt, iPad chiếm 19%. Tính riêng máy tính bảng dành cho doanh nghiệp, iPad áp đảo hoàn toàn khi chiếm tới 91,4% lượng máy kích hoạt trong quý cuối năm.

    Báo cáo trên chưa phản ánh được toàn bộ thị trường thiết bị di động cho doanh nghiệp khi thiếu các thăm dò của BlackBerry. Hãng điện thoại Canada đã giảm nhiều về doanh số nhưng trong mảng doanh nghiệp, đây vẫn là công ty chiếm thị phần không nhỏ.

    [​IMG]

    Galaxy S III giúp Samsung chiếm 56% thị phần Android cho doanh nghiệp.


    Một báo cáo khác của Fiberlink cho biết, trong các thiết bị Android dành cho doanh nghiệp, Samsung là nhà sản xuất bán được nhiều máy nhất, chiếm 56%. Tạo nên thành công này cho hãng điện tử Hàn Quốc phải kể đến công đầu cho Galaxy S III và máy tính bảng Galaxy Tab.

    Đình Nam

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - iOS áp đảo trong mảng thiết bị di động doanh nghiệp

Share This Page