Putin bị làm game phản đối vì chống tuyên truyền đồng giới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 14, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 315)

    (XHTT) Trước khi Thế vận hội mùa đông 2014 khai mạc tại Sochi, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thông qua đạo luật chống tuyên truyền đồng giới. Đây cũng là một chủ đề bị đưa ra mổ xẻ và bàn cãi rất nhiều bên lề sự kiện thể thao lớn này.


    Sự kiện nóng đến nỗi, ngay cả hãng công nghệ hàng đầu thế giới Google cũng phải có những động thái phản đối đạo luật mà ông Putin thông qua tại nước Nga. Và mới đây, đến lượt một nhà phát triển game độc lập người Hà Lan cũng phản đối bằng một cách khá sáng tạo khi biến ông Putin thành… gay trong một game nền flash của mình.

    [​IMG]

    Ông Putin biến thành vận động viên trượt băng trong game

    Trong game mang tên Putin’s Olympic Game, Tổng thống Putin đã biến thành một vận động viên trượt băng nghệ thuật mặc đồng phục màu hồng, chạy qua chạy lại để hứng các vật phẩm là đồ dùng của phụ nữ rơi xuống từ trên trời và tránh những vật có hại.

    Giải thích về tựa game của mình, tác giả Robin Ras cho biết: “Ngay sau khi tất cả những tranh cãi về luật chống tuyên truyền đồng giới tại Nga nổ ra trước khi Olympic Sochi khai mạc, chúng tôi đã quyết định phải đưa game này đến với công chúng. Việc biến Putin thành một hình tượng “thân thiện với người đồng giới” thế này có thể sẽ có ý nghĩa với phần lớn mọi người có liên quan”.

    Phương Thảo (Theo Digital Trend)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Putin bị làm game phản đối vì chống tuyên truyền đồng giới

Share This Page