Hari- Tiến Đạt: Yêu 6 năm, bỏ 1 năm

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 14, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 282)

    Từ sự tình cờ quen biết, cặp đôi Hari và Tiến Đạt yêu nhau từ lúc nào không hay. Hai con người với nhiều sự khác biệt về tính cách đã và đang có một tình yêu đẹp đúng nghĩa. Không thích sự màu mè trong tình yêu nhưng cần sự thẳng thắn trong mọi chuyện đã giúp hai người ở bên nhau dẫu trên chặng đường đã qua cũng có không ít sóng gió.

    Chỉ nắm tay và hiểu tình cảm của nhau

    Chào Hari và Tiến Đạt, tò mò một chút, cơ duyên nào đã kết nối hai người có vẻ tính cách khác nhau nhiều đến như vậy?

    [​IMG]

    Hari và Tiến Đạt - hai con người không thích sự màu mè trong tình yêu nhưng cần sự thẳng thắn trong mọi chuyện đã giúp hai người ở bên nhau dẫu trên chặng đường đã qua cũng có không ít sóng gió.

    Hari: Sau 4 tháng đến Việt Nam, Hari và anh Tiến Đạt bắt đầu quen nhau, đó cũng là một sự tình cờ. Có một người bạn của Hari tham gia cuộc thi nhảy nhưng nhóm chỉ toàn con trai, không có con gái nên đề nghị Hari tham gia cùng nhóm. Hari là thí sinh và anh Đạt là người chấm thi, từ đó quen nhau. Sau khi tham dự cuộc thi nhảy đó, anh Đạt có xin số điện thoại và ngỏ lời muốn làm việc chung. Thực ra cũng vì công việc, Hari cho anh Đạt số điện thoại. Tuy nhiên, anh Đạt chỉ trò chuyện không liên quan đến công việc, rủ đi ăn uống, dường như hai bên cũng có thích nhau.

    Tiến Đạt: Sau khi xin số của Hari, lúc đầu Đạt thấy cũng có nhiều yếu tố lạ ở cô gái này nên muốn hợp tác quay clip, nhắn tin, nói chuyện thấy cũng có cái gì đó khá thu hút. Cảm thấy sự thu hút từ cô gái này này nên rủ đi ăn nhiều hơn. Thậm chí, cả hai cứ lo đi ăn, quên cả công việc, thời gian đó còn béo lên mấy kg (cười). Sau lần đi chơi ở Nha Trang, mới chính thức tìm hiểu nhau.

    Với tính cách trầm tư của anh Đạt, liệu lời tỏ tình đã được nói ra như thế nào?

    Tiến Đạt: Thực ra không có lời tỏ tình nào cả, chỉ là nắm tay nhau và tìm hiểu nhau thôi (cười). Đôi khi không cần lời nói mà chỉ cần nắm tay là đủ để hiểu và đọc được suy nghĩ người kia.

    Hari: Lần đầu tiên, anh Đạt nắm tay Hari là dẫn xuống thuyền trong chuyến đi Nha Trang. Anh Đạt cứ cầm tay như thế cho đến khi xuống thuyền mà không buông ra. Hari thấy lạ nhưng cũng thích anh Đạt rồi nên cứcầm tay như thế. Sau đó tìm hiểu nhau nhưng cũng mất đến 2 năm mới nhận ra đó là tình yêu và suy nghĩ đến tương lai nhiều hơn.

    [​IMG]

    Khác biệt nhau về tính cách nhưng cặp đôi Hari và Tiến đạt đã gắn bó với nhau trong hơn 6 năm qua và tình yêu vẫn quá đỗi ngọt ngào

    Hai người trái ngược về tính cách, điều đó có vẻ hợp với quy luật bù trừ như người Việt vẫn quan niệm?

    Hari: Một phần Hari cũng thấy điều đó là may mắn, vì Hari không thích đàn ông nói nhiều. Nhưng anh Đạt lại nói quá ít. Tuy nhiên, qua thời gian, Hari cũng trò chuyện để anh ấy nói nhiều hơn (cười).

    Hari nói Tiến Đạt khác nhiều so với những người con trai mà bạn ấy từng gặp, vậy điều gì sẽ giúp tình yêu giữa một người Việt Nam và một người nước ngoài bền vững?

    Tiến Đạt: Thực ra giữa Hari và tôi không mấy khác nhau, vì đều là người châu Á, cũng có những nét tương đồng. Tuy nhiên, sự khác biệt văn hóa cần có cảm thông, chia sẻ, không nên cố chấp, không nên bắt người kia phải thế này, thế kia theo ý của mình. Ví dụ có những câu với người Việt Nam chỉ là đùa nhưng với người Hàn lại là không được phép và ngược lại. Theo tôi, chỉ có chia sẻ với nhau, hiểu nhau sẽ vượt qua được tất cả những khác nhau về văn hóa.

    Nhưng chuyện tình nào mà chẳng có sóng gió, thời điểm nào tưởng như hai bạn sẽ chia tay nhau thực sự?

    [​IMG]

    Sự khác biệt văn hóa cần có cảm thông, chia sẻ, không nên cố chấp, không nên bắt người kia phải thế này, thế kia theo ý của mình.

    Tiến Đạt: Thời điểm sóng gió nhất trong 6 năm qua là lúc Hari bỏ về Hàn Quốc gần 1 năm, cắt đứt mọi liên lạc, gần như biến mất, không có dấu tích nào. Tôi gửi Email cũng không trả lời, điện thoại cũng không liên lạc được. Hari lúc đó tự cảm thấy không hợp về phong tục và nghĩ sẽ không tiến xa được nên quyết định trở lại Hàn Quốc nhưng lại hoàn toàn bặt vô âm tín. Tôi lúc đó chỉ biết gửi Email, bày tỏ tình cảm qua Email. Lúc nào nhớ quá lại gửi mail, chứ không có cách nào để liên lạc với cô ấy.

    Điều gì khiến Hari bỏ về nước, cắt đứt liên lạc hoàn toàn như vậy?

    Hari: Hari quyết định bỏ về nước, vì nhận thấy giữa hai người có nhiều khác biệt, thà kết thúc còn hơn là cứ kéo dài như vậy càng mệt mỏi. Cả năm anh Đạt cứ thỉnh thoảng lại gửi Email cho Hari. Đến ngày sinh nhật của Hari, anh ấy có gửi bản mp3 ca khúc "Chúc Mừng Sinh Nhật". Hari chưa bao giờ nghe bài hát "Chúc Mừng Sinh Nhật" nào buồn đến như vậy. Sau khi nghe bài hát này, Hari cảm nhận được tình cảm của anh Đạt nên liên lạc trở lại.

    Với sự trái ngược về tính cách, Hari và Tiến Đạt hẳn là cãi nhau không ít?

    Hari: Tính Hari không thích do dự, thích sự thẳng thắn và rất quyết đoán. Lý do Hari bỏ về Hàn Quốc có nhiều, những câu chuyện anh Đạt vô tâm không phải là ít. Đó cũng là nguyên nhân cãi nhau giữa hai người. Như chuyện Hari có lần gọi hỏi anh Đạt, rồi nói đang ăn cơm một mình có nghĩa là muốn anh ấy cùng ra ăn nhưng anh Đạt chỉ nói "thế em ăn ngon miệng nhé", rồi tắt máy luôn. Lúc đó, Hari nghĩ như vậy không được rồi, còn rất nhiều câu chuyện tương tự như vậy nữa.

    [​IMG]

    Yêu nhau say đắm nhưng cặp đôi cũng từng có quãng thời gian gián đoạn 1 năm vì những giận hờn

    Sự thẳng thắn giúp tình yêu bền vững

    Nhìn lại chặng đường tình yêu đã đi, Hari có bao giờ nghĩ có ngày sẽ yêu con trai Việt Nam?

    Hari: Hari chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ yêu một người bạn trai người nước ngoài, trước đó chỉ quen các chàng trai Hàn Quốc mà thôi. Sở dĩ như vậy là do, Hari nghĩ sẽ rất khó yêu nhau nếu khác nhau về phong tục văn hóa. Thậm chí, những người con trai mà Hari từng gặp trước đây đều cao trên 1m8, còn anh Đạt lại không cao như vậy. Nhưng mà không hiểu sao, tự nhiên mê anh Đạt, có cái gì khiến Hari bị thu hút (cười).

    Nhựng điều gì ở anh Tiến Đạt khiến Hari bị mê mệt dù không có chiều cao lý tưởng như các chàng trai Hàn Quốc?

    Hari: Có lẽ là nụ cười của anh Đạt, nụ cười khiến Hari giãy giụa (cười). Khi anh Đạt cười, dường như quên hết mọi thứ xung quanh, nụ cười ấy rất đẹp, cuốn hút cả nhiều cô gái khác.

    [​IMG]

    Hai người bây giờ cũng nhiều tuổi, không như trẻ con nữa, biết mở lòng để hiểu nhau hơn, cảm thông dễ dàng hơn. Hari và Tiến Đạt có tính cách đơn giản, thích thẳng thắn, thích sự rõ ràng như vậy, sống thực tế không ảo.

    6 năm – một tình yêu có thể chưa dài so với một số người nhưng điều gì đã khiến cả hai vẫn tiếp tục đi chung một con đường?

    Hari: Hai người bây giờ cũng nhiều tuổi, không như trẻ con nữa, biết mở lòng để hiểu nhau hơn, cảm thông dễ dàng hơn. Hari và Tiến Đạt có tính cách đơn giản, thích thẳng thắn, thích sự rõ ràng như vậy, sống thực tế không ảo. Có khi tặng quà cho nhau, Hari đưa anh Đạt đi cùng và hỏi anh ấy thích quà gì, chứ không phải như nhiều cặp đôi khác cứ bí mật mua quà rồi tặng. Nhiều người nói thế là không lãng mạn nhưng Hari thấy hoàn toàn bình thường.

    Nhưng yêu nhau 6 năm, Hari lại nói nhiều, có vẻ hay nhõng nhẽo, có khi nào anh Tiến Đạt mệt mỏi?

    Hari: Hari nhõng nhẽo thì anh Đạt phải cảm ơn, chứ không bực bội. Vì trước đó, Hari không bao giờ nhõng nhẽo, cá tính mạnh mà (cười). Sau đó, Hari quen anh Đạt nên nhõng nhẽo chút để anh ấy phản ứng lại hoặc trò chuyện lại với mình.

    [​IMG]

    Tiến Đạt trầm tư bên cạnh một Hari nhõng nhẽo làm nên điểm thú vị của cặp đôi này

    Tiến Đạt: Hari nói nhiều nhưng không khiến tôi mệt mỏi (cười). Đôi khi, Hari mà không nói gì lại cảm thấy buồn. Lúc đó, tôi phải chọc tức để cô ấy nói (cười).

    Tham gia chương trình “Cuộc đua kỳ thú”, anh Tiến Đạt từng nói muốn thử thách tình yêu, vậy anh nghĩ tình yêu cần sự thử thách hơn là những lời nói ngọt ngào?

    Tiến Đạt: Tôi xác định đây là game để thử thách tình yêu, bởi trong cuộc chơi có rất nhiều khó khăn. Đây cũng là cột mốc để thử sức, có thể hai người sẽ yêu nhau hơn nhưng cũng có thể sẽ chia tay. Sau khi tham gia cuộc thi, tôi cảm thấy hài lòng, dù có lúc trong cuộc thi đã nghĩ sẽ chia tay thực sự. Nhưng rồi sự chịu đựng, cố gắng của cả hai đã vượt qua tất cả.

    [​IMG]

    Tham gia cuộc đua kì thú để thử thách tình yêu

    Một đám cưới liệu đã được Hari và Tiến Đạt tính tới trong năm nay?

    Tiến Đạt: Tôi cũng tính trong năm nay sẽ kết hôn. Người ta bảo “cưới vợ phải cưới liền tay", mà đến nay cả hai đã yêu nhau khá lâu rồi. Trong năm nay đang dự tính và lên kế hoạch cho chuyện này.

    [​IMG]

    Tất cả mọi người cùng mong chờ một đám cưới đẹp như mơ của Hari và Tiến Đạt

    Hari: Chuyện cưới xin nói chung không đơn giản, bởi anh Đạt phải tổ chức cưới ở Hàn Quốc và Việt Nam nên cũng tốn kém. Chuyện kết hôn là chủ đề được các cặp đôi nói rất nhiều nhưng thực hiện hay không mới quan trọng. Tuy nhiên, Hari chỉ cưới khi có lời cầu hôn từ anh Đạt, vì khi bắt đầu yêu chỉ nắm tay chứ chưa có lời tỏ tình gì cả (cười).


    Xem thêm chủ đề: Hari, Tien Dat, tinh yeu, cap doi, nhan vat, tinh yeu gioi tinh, Han Quoc, Viet Nam, Valentine, Ngay Le Tinh Yeu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hari- Tiến Đạt: Yêu 6 năm, bỏ 1 năm

Share This Page