Đã có ứng dụng của ban nhạc rock Radiohead cho IOS & Android

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 13, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 369)

    (XHTT) Radiohead là ban nhạc rock của Anh nổi tiếng từ thập niên 90 của thế kỷ trước bao gồm năm thành viên Thom Yorke, Jonny Greenwood, Colin Greenwood, Ed O’Brien và Phil Selway. Và Radiohead vừa kết hợp với Universal Everything cho ra mắt bộ ứng dụng độc đáo có tên PolyFauna cho cả hai hệ điều hành IOS và Android để các fan hâm mộ có thể tải về thưởng thức âm nhạc với các hình ảnh trừu tượng trên thiết bị của họ.



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thom Yorke đã mô tả trên trang blog của Radiohead rằng ứng dụng thử nghiệm tương tác giữa các khung hình kỹ thuật số trừu tượng kết hợp với âm thanh để người sử dụng có thể tải về kiểm nghiệm trên các thiết bị hoạt động trên nền tảng IOS hoặc Android. Để sở hữu ứng dụng miễn phí này của Radiohead bạn truy cập vào hai liên kết bên dưới để tải về cài đặt cho IOS và Android

    https://itunes.apple.com/us/app/polyfauna/id793263070?mt=8

    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.radiohead.polyfauna

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sau khi cài đặt xong bạn có thể thưởng thức âm thanh của tám bài hát được trích từ album The King of Limbs (đã được Radiohead cho ra mắt từ năm 2011) trong lúc xem các hình ảnh trừu tượng về núi non, rừng, cây cối. Ngoài ra, PolyFauna còn cho phép bạn tạo nên các vật thể kỳ bí bằng cách vẽ lên màn hình để góp phần tạo nên sự phong phú cho các vật thể được thể hiện trên màn hình. Với động thái này đã giúp Radiohead càng thêm nổi tiếng vì đang mở ra hướng phát triển mới cho các ưng dụng đa phương tiện nhằm phục vụ cho nhu cầu của giới trẻ yêu công nghệ thích thưởng thức âm nhạc theo một phong cách khác thường và độc đáo.

    Quang Đức

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đã có ứng dụng của ban nhạc rock Radiohead cho IOS & Android

Share This Page