Nhiều cách để chơi Flappy Bird sau khi bị gỡ khỏi kho ứng dụng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Người dùng vẫn có thể tìm các file cài đặt được chia sẻ nhiều trên mạng hay chơi trực tiếp trên máy tính hoặc trình duyệt qua phiên bản HTML5.

    [​IMG]

    Nhiều trang web được lập chỉ với mục đích chia sẻ đường dẫn tải game.


    Nếu chỉ xét đơn thuần về mặt trò chơi, Flappy Bird là một ứng dụng giải trí tốt nên việc bị gỡ khỏi các kho ứng dụng chính thức đã khiến nhiều người dùng tỏ ra nuối tiếc. Khi gõ từ khóa "flappy bird" vào Play Store (Android) hoặc App Store (iOS), kết quả chỉ trả lại với hàng loạt trò chơi "ăn theo" với tên gần giống như Flappy Penguin, Flappy Bee...Cách thức và đồ họa có nhiều điểm giống nhưng thực tế khi chơi lại không thu hút được các game thủ như trò chơi gốc.

    Với những người dùng đang sử dụng điện thoại hoặc tablet chạy hệ điều hành Android, việc cài đặt lại hết sức dễ dàng. Các tập tin cài đặt dạng .apk được chia sẻ nhiều trên mạng và có thể sao chép thẳng vào máy và tiến hành cài như thông thường. Những thao tác này phức tạp hơn nếu người dùng đang sử dụng thiết bị iOS như iPhone hoặc iPad bởi máy cần được jailbreak mới có thể tải và cài đặt các ứng dụng không có trên App Store.

    Nhiều trang web được lập ra như getflappybird, taiflappybird... thậm chí với chỉ một mục đích là chia sẻ đường dẫn tải về các tập tin cài đặt này.

    [​IMG]

    Giao diện chơi trên trình duyệt.


    Một cách khác, nhanh gọn hơn là người dùng chơi trực tiếp game trên nền trình duyệt với HTML5. Tuy không phải là phiên bản chính thức do tác giả Nguyễn Hà Đông phát triển nhưng đồ họa, gameplay không có quá nhiều điểm khác biệt, như freeflappybird.org... Ưu điểm của cách thức này là người dùng có thể truy cập bằng trình duyệt của máy tính hoặc điện thoại để chơi đều được. Tuy nhiên, khi chơi trên máy tính, tình trạng "giật" ít xảy ra như trên điện thoại nhờ phần cứng mạnh mẽ hơn.

    Hoài Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nhiều cách để chơi Flappy Bird sau khi bị gỡ khỏi kho ứng dụng

Share This Page