Ảnh iPhone 6 màn hình lớn, kiểu dáng siêu mỏng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 302)

    Sonny Dickson, một blogger từng có nhiều tiết lộ chính xác về các sản phẩm Apple trước khi ra mắt vừa tung lên Twitter hàng loạt các tấm hình được cho là bộ khung của iPhone màn hình lớn 4,7 inch.


    Các tấm hình mà Sonny Dickson cung cấp cho thấy bộ khung trên mẫu iPhone lạ có thiết kế khá giống với các dòng máy nghe nhạc iPod Touch hiện nay. Tuy nhiên, cạnh trái của bộ khung vẫn khay đựng SIM. Ngoài ra, mặt lưng kim loại liền, các đường viền bao quanh được bo tròn lại và phần thân rất mỏng. Gần lỗ camera ở mặt lưng là vị trí để trống vừa vặn với đèn Flash kép như trên iPhone 5S.

    Ngay sau khi Sonny Dickson tung lên hình ảnh được cho là bộ khung viền của iPhone 6, một blogger khác có tên Mornray886 cũng tung lên những hình ảnh được cho là iPhone màn hình lớn của Apple. Điểm khác là các bức hình này chi tiết hơn cho thấy cả mặt trước và các cạnh viền của thiết bị, tuy nhiên, nó vẫn giống với bộ khung mà Sonny Dickson chia sẻ. Kích thước màn hình được ước lượng tương đương với cỡ 4,7 inch.

    Dù Apple vẫn kín tiếng như thông lệ, nhiều nguồn tin từ các nhà cung ứng linh kiện cũng như giới phân tích đều cho rằng, Quả Táo sẽ tung ra tới 2 mẫu iPhone mới trong năm 2014. Cả hai sẽ có màn hình lớn hơn hẳn các thế hệ trước, một model 4,7 inch và một model lớn hơn 5 inch.

    [​IMG]

    Blogger nổi tiếng với các tiết lộ về sản phẩm của Apple vừa gây chú ý khi tung ra một số hình ảnh được cho là khung viền của iPhone 6 màn hình 4,7 inch.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Ngay sau một số hình ảnh về khung viền từ Dickson, một blogger khác cũng tung lên các hình ảnh được cho là iPhone 6.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Những bức hình này chi tiết hơn và cho thấy cả mặt trước của iPhone 6, với màn hình lớn (tầm 4,7 inch) và đường viền siêu mỏng.

    [​IMG]

    Tuấn Anh
    Ảnh: Twitter

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ảnh iPhone 6 màn hình lớn, kiểu dáng siêu mỏng

Share This Page