Smartphone Nokia đầu tiên có màn hình 5 inch Full HD ra mắt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 315)

    Sau nhiều tin đồn, mẫu điện thoại Nokia Icon cũng trình làng, sử dụng khung viền kim loại nhưng nắp lưng vẫn là polycarbonate.


    Nokia Icon có trọng lượng 166 gram, mỏng 9,9 mm. Máy sử dụng màn hình OLED 5 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel với công nghệ ClearBlack cải thiện khả năng hiển thị ở ngoài trời cùng lớp kính cường lực Gorilla Glass 3.

    Smartphone mới của Nokia được trang bị chip lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ 32 GB kết hợp với nền tảng Windows Phone, đảm bảo cho máy chạy mượt mà.

    [​IMG]

    Ảnh chi tiết về Nokia Icon
    Ảnh chụp thử bằng Nokia Icon
    Video quay bằng Nokia Icon


    Khả năng chụp ảnh và quay video luôn là lợi thế của các dòng Lumia. Nokia Icon có camera PureView 20 megapixel với khả năng chống rung quang học, hai đèn Flash LED. Máy sẽ lưu hai ảnh 19 megapixel và 5 megapixel cho mỗi lần chụp để người dùng có thể chia sẻ trực tuyến hoặc chỉnh sửa về sau. Sản phẩm cũng hỗ trợ định dạng RAW (DNG). Với 4 microphone tích hợp, smartphone sẽ có thể quay video với chất lượng âm thanh tốt.

    Nokia Icon sử dụng pin 2.420 mAh, sạc pin không dây, NFC và các kết nối khác. Máy hoạt động trong mạng Verizon và bắt đầu được phân phối từ ngày 20/2 với giá 200 USD kèm hợp đồng thuê bao hai năm.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Smartphone Nokia đầu tiên có màn hình 5 inch Full HD ra mắt

Share This Page