Đánh thức sức mạnh quyến rũ trong bạn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 363)

    Trước đây, mỗi khi gần đến ngày Valentime thì lòng tôi buồn vô cùng. Có lúc, tôi còn ước đừng có ngày đáng ghét đó. Ngày mà hoa bán đầy trên phố nhưng tôi không bao giờ dám ngừng lại mua. Ngày mà cả công ty rộn cả lên vì người nhận hoa và người tặng hoa. Ngày mà chạy xe trên đường nhìn đâu cũng thấy cặp đôi và cô nàng nào vẻ mặt cũng hạnh phúc cùng hoa trên tay. Tôi không thích, một phần vì chưa bao giờ được 1 anh chàng nào tặng hoa hay chở đi chơi ngày đó. Một phần vì, đi đâu tôi cũng “bị hỏi”: em ơi, nhận hoa chưa? Em ơi, chiều nay em có đi đâu không?

    Nhưng…đó là chuyện của năm về trước

    Còn năm nay, tôi chỉ mong ngày Lễ Tình Nhân đến mau mau. Vì tôi biết mình sẽ được tặng hoa, biết đâu còn có quà. Và từ trước cả tuần, tôi đã nhận được không chỉ 1 lời mời đi chơi. Nếu bạn nghĩ vận đào hoa đã mỉm cười với tôi thì….xin thưa, nếu vẫn là tôi của một năm về trước thì dù có cười toe toét thì vẫn ế.

    Tôi của một năm về trước là một cô gái tự ti, mặc gì cũng thấy xấu, nhìn đâu cũng thấy người đang nói xấu mình, nói gì cũng thấy vô duyên, đứng trong đám đông thì thấy mình dư thừa, thấy cô nào đi qua mà đẹp hơn mình thì mình bực bội, còn anh nào đến gần thì mình đỏ mặt, không biết nói gì và…tìm cách tránh đi.

    Tôi của hôm nay hoàn toàn ngược lại, biết cách mặc đẹp, biết cách giao tiếp, biết tạo ấn tượng tốt khi đứng trước một ai đó và biết cách yêu thương chính mình. Và quan trọng hơn cả, tôi nhìn đâu cũng thấy hạnh phúc.

    Nguyên nhân dẫn tôi đến sự thay đổi lớn như thế là vì người con trai tôi thầm yêu và chờ đợi đã ngỏ lời cầu hôn cô gái mới vào làm cùng công ty 3 tháng. Ngay buổi chiều hôm đó tôi đã oà khóc nức nở…trong toilet của công ty. Về nhà, tôi tiếp tục khóc và oán trách bản thân mình. Mẹ không thấy tôi xuống ăn cơm nên lên phòng và thấy tôi tả tơi như mới vừa bị lôi lên từ…sóng thần. Tôi tâm sự với mẹ, mẹ không nói gì mà chỉ kêu tôi ngồi dậy, mẹ nói tôi đứng trước gương và tự nhìn lại mình xem. “Nếu là con, con có muốn chọn một người như thế để sống chung trọn đời hay không?”. Và mẹ bước ra khỏi phòng. Tôi chết đứng nhìn vào gương, nước mắt không còn nữa, tôi không nhớ mình đã nhìn trong bao lâu, nhưng có lẽ đủ lâu để nhận ra và quyết tâm thay đổi. Tôi bắt đầu tìm kiếm thông tin trên internet với từ khoá “Đẹp và Quyến Rũ”. Vì đó là những gì tôi muốn mình phải có trước nhất. Và…trong hàng ngàn thông tin xuất hiện đó, tôi tìm thấy khoá học Nghệ Thuật Quyến Rũ. Buổi đầu tiên, tôi e dè hỏi cô giáo : “cô ơi, em liệu có trở thành người phụ nữ quyến rũ được không cô”. Và tôi còn nhớ như in câu trả lời, và cũng là lời động viên và lên tinh thần cho tôi để thay đổi chính mình. Cô nói, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ làm hoài không đẹp ….vì làm không đúng cách. Trong mỗi người phụ nữ đều mang sẵn 1 sức mạnh quyến rũ, chỉ là bạn chưa biết cách đánh thức bản năng đó của mình”. Và thế là mục tiêu trong suốt một tháng đó của tôi là đánh thức bản năng quyến rũ trong mình. Học cùng cô 6 buổi, nhưng tôi tưởng tượng mình được học tất cả mọi thứ cần thiết để trở thành người hoàn hảo. Quyến rũ từ bên ngoài với tác phong, phong thái, trang điểm, trang phục. Quyến rũ từ bên trong với những tư duy tích cực và phương pháp thay đổi tư duy của cô thật hiệu quả. Tôi như có được 1 trái tim và tâm hồn mới, vị tha và biết cách yêu thương. Phần mà tôi thấy hay thật hay đó là tâm lý học về….chàng. Vì khi học xong, tôi biết được cách ứng xử thế nào cho tự tin và lôi cuốn khi đứng trước …các chàng.

    Và cuối cùng, chắc các bạn đang thắc mắc tôi với anh chàng yêu thầm thế nào? Sau khi học xong, tôi còn có thêm cho mình một kỹ năng quan trọng là đánh giá các chàng, nhìn và suy nghĩ lại tất cả, tôi quyết định nhận lời đi chơi của sếp anh ấy.

    Còn người yêu cũ sau khi lời cầu hôn với cô nàng mới bị từ chối, nhìn thấy sự thay đổi và sự quan tâm của sếp dành cho tôi, anh ta muốn quay trở lại với tôi, nhờ thế mà tôi nhận ra bấy lâu nay mình chưa ….đo lại kính.

    Một năm mới bắt đầu những điều mới tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này đến vời tất cả những người phụ nữ không có hạnh phúc, đang đi tìm hoặc đã đánh mất. Dù bạn bao nhiêu tuổi, dù bạn đã trải qua những việc thế nào. Hãy tin một điều, Trong bạn luôn có bản năng Quyến Rũ và bạn luôn xứng đáng với 2 từ Hạnh Phúc. Cảm ơn lớp học Nghệ Thuật Quyến Rũ. Cảm ơn Dr Pepper vì đã đánh thức bản năng trong em.

    https://www.facebook.com/NgheThuatQuyenRu

    Xem thêm tại: "Nghệ thuật quyến rũ" và "săn đại gia".

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đánh thức sức mạnh quyến rũ trong bạn

Share This Page