Nokia X Android sẽ trình làng tại MWC 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 13, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 313)

    (XHTT) Theo nguồn tin từ tờ The Wall Street Journal, Nokia sẽ phát hành điện thoại Android đầu tiên của hãng. Từng được biết đến với tên gọi Nokia Normandy, smartphone Android giá rẻ của Nokia được cho rằng sẽ xuất hiện tại Đại hội Thế giới Di động MWC tổ chức tại Barcenola cuối tháng này.


    Tờ The Wall Street Journal cho hay, Nokia vẫn làm việc tích cực để trình làng smartphone giá rẻ chạy Android đầu tiên, trong khi Microsoft đang thực hiện việc thẩm định trước khi mua lại mảng di động của công ty Phần Lan này. Smartphone chạy Android đầu tiên của Nokia được cho rằng sẽ có tên gọi là Nokia X khi chính thức công bố.

    [​IMG]

    Điều này không đáng ngạc nhiên bởi vì smartphone này được cho rằng sẽ ra mắt mà không cần tới sự hỗ trợ của Google Play, tương tự như sản phẩm Kindle của Amazon. Thay vào đó, thiết bị sẽ được tập trung vào các dịch vụ được cung cấp bởi Microsoft và Nokia. Một số tin đồn gần đây còn cho biết giao diện người dùng của Nokia X khá giống với giao diện Windows Phone 8 của Microsoft.

    Các thông số kỹ thuật được đồn đại của Nokia X bao gồm: vi xử lý lõi kép Snapdragon 200, hỗ trợ 2 SIM, màn hình 4 inch độ phân giải WVGA, bộ nhớ trong 4GB và RAM 512MB. Dự kiến, thiết bị sẽ có giá tương tự với điện thoại Nokia Asha.

    Báo cáo từ The Wall Street Journal khẳng định rằng những lời đồn trên đều mang tính tương đối. Vì vậy, chúng ta hãy cùng chờ đợi sự ra mắt chính thức của thiết bị trong sự kiện MWC sắp tới. Liệu rằng khi Nokia X chính thức trình làng có làm tăng doanh số bán hàng của phân khúc điện thoại Windows Phone giá rẻ của Nokia giống như Lumia 520 và 525 hay không?


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nokia X Android sẽ trình làng tại MWC 2014

Share This Page