Samsung nâng cấp smartphone khổng lồ Galaxy Mega 5,8 inch

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 343)

    Trong khi kích thước màn hình 5,8 inch và thiết kế không đổi, cấu hình của mẫu phablet mới Samsung Galaxy Mega Plus được điều chỉnh với chip xử lý 2 nhân bằng 4 nhân.


    Việc nâng bộ xử lý từ lõi kép tốc độ 1,4 GHz lên lõi tứ 1,2 GHz là cải tiến đáng chú ý nhất từ Samsung khi hứa hẹn sẽ cải thiện tốc độ xử lý với một phablet màn hình lớn. Trong khi kích thước màn hình lên tới 5,8 inch cùng độ phân giải QHD 540 x 960 pixel vẫn được giữ lại trên Galaxy Mega Plus mới ra mắt. Thiết kế của máy không thay đổi nhiều với bản cũ, khi kiểu dáng vẫn giống Galaxy S4 nhưng lớn và to hơn nhiều.

    [​IMG]

    Galaxy Mega Plus dùng camera 8 "chấm" ở mặt lưng, đi kèm viên pin dung lượng 2.600 mAh và hỗ trợ kết nối 2 SIM. Bộ nhớ trong chỉ có dung lượng 8 GB nhưng đi kèm với khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Số lượng các kết nối đi kèm khá lớn với Wi-Fi chuẩn a/b/g/n, WiFi Direct, Bluetooth 4.0, NFC, GPS + GLONASS, cổng hồng ngoại và giao tiếp MHL.

    Dù không cho biết rõ phiên bản Android được cài đặt sẵn, giao diện Touch Wiz trên Galaxy Mega Plus vẫn tích hợp hàng loạt các tiện ích, tính năng trên dòng Galaxy cao cấp của Samsung như đa nhiệm Multi Window, Popup Play hay chế độ kết nối nhiều máy Group Play, ứng dụng Story Album, phiên dịch S Translator.

    Giá bán của Galaxy Mega Plus chưa được Samsung công bố. Trong khi phiên bản cũ, Galaxy Mega 5.8, đang có giá 9 triệu đồng ở thị trường Việt Nam.

    Mỹ Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Samsung nâng cấp smartphone khổng lồ Galaxy Mega 5,8 inch

Share This Page