Gian hàng VNPT Hà Nội nổi bật tại các lễ hội Xuân

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 303)

    (XHTT) Cũng tại gian hàng, Gameshow đấu trí cùng VinaPhone đã thu hút được đông đảo người dân đi trẩy hội tham gia với các câu hỏi và phần quà thú vị.


    Hoà chung không khí mùa lễ hội Xuân Giáp Ngọ 2014, VNPT Hà Nội tổ chức những gian hàng lưu động bán sim thẻ VinaPhone và cung cấp các dịch vụ viễn thông với giá ưu đãi phục vụ người dân đi trẩy hội.

    [​IMG]

    Chương trình do Trung tâm Dịch vụ khách hàng - VNPT Hà Nội trực tiếp thực hiện từ ngay những ngày đầu năm mới đến hết tháng 3 Âm lịch tại các điểm lễ hội lớn trên địa bàn thành phố như: Chùa Hương, Đền Và, Phủ Tây Hồ, Chùa Trăm Gian, Đền Gióng, Bia Bà, Chùa Thầy, Đền Lộ, chùa Trầm, chùa Tứ Kỳ…

    Gian hàng của VNPT Hà Nội với màu xanh VNPT đặc trưng được thiết kế thân thiện, chuyên nghiệp, thêm nhiều quà tặng đã tạo hình ảnh nổi bật trong khuôn viên lễ hội và làm cho toàn cảnh lễ hội thêm phong phú, sinh động hơn.

    Đến với gian hàng của VNPT Hà Nội, các bạn sẽ được tư vấn, giới thiệu về tiện ích của các dịch vụ viễn thông, đồng thời được giải đáp thắc mắc về cước và cách sử dụng các dịch vụ VT - CNTT. Ngoài ra, bạn còn được đăng ký sử dụng các dịch vụ viễn thông giá rẻ như SIM VinaPhone trả trước 10 số với giá ưu đãi, thẻ cào VinaPhone, thanh toán cước viễn thông Online và hoà mạng các dịch vụ Internet MegaVNN, FiberVNN, MyTV… ngay tại lễ hội.

    Cũng tại gian hàng, Gameshow đấu trí cùng VinaPhone đã thu hút được đông đảo người dân đi trẩy hội tham gia với các câu hỏi và phần quà thú vị.

    Hồng Mai

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Gian hàng VNPT Hà Nội nổi bật tại các lễ hội Xuân

Share This Page