Smartphone giá rẻ có cải thiện được “sức khỏe” của HTC?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 322)

    (XHTT) Mục tiêu của HTC trong năm 2014 là tập trung nhiều hơn nữa vào những smartphone có giá trong khoảng từ 150 USD đến 300 USD, bao gồm cả thị trường mới nổi lẫn phát triển.


    Giám đốc tài chính Chialin Chang và Chủ tịch Cher Wang của HTC cùng nhấn mạnh trong một cuộc trao đổi với Reuters: mục tiêu của hãng là sẽ tập trung vào phân khúc smartphone giá rẻ trong năm nay.

    [​IMG]

    Trước đó, tại buổi phỏng vấn với Bloomberg, hai nhà lãnh đạo của HTC cũng cho biết công ty sẽ tập trung vào hoạt động tiếp thị tại các phân khúc thị trường giá rẻ và tầm trung như là phương thức cứu cánh, nhằm giúp công ty vượt qua giai đoạn khó khăn như năm 2013 vừa qua.

    HTC đã có những sai lầm vào năm ngoái. Và theo Wang, là do công ty đã dành quá nhiều nguồn lực vào việc phát triển dòng sản phẩm HTC One cao cấp mà bỏ quên thị trường smartphone giá rẻ vốn đang tăng trưởng mạnh.

    Mục tiêu của HTC trong năm 2014 là tập trung nhiều hơn nữa vào những smartphone có giá trong khoảng từ 150 USD đến 300 USD, bao gồm cả thị trường mới nổi lẫn phát triển. Bên cạnh đó, HTC vẫn sẽ tích cực tập trung vào hoạt động tiếp thị thiết bị hàng đầu sắp tới có tên mã M8.

    Cả Chialin Chang và Cher Wang đều hứa hẹn M8 sẽ được ra mắt trong khoảng 2 tuần tới. Trước đó, thông tin từ @evleaks cho biết M8 sẽ được ra mắt thị trường vào cuối tháng 3/2014 tại New York, Mỹ.

    Thu Phương
    (theo androidauthority.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Smartphone giá rẻ có cải thiện được “sức khỏe” của HTC?

Share This Page