Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Tab 4 tại MWC 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 263)

    Dòng Tab của Samsung sẽ tiếp tục xuất hiện với nhiều kích thước màn hình là 7 inch, 8 inch và 10,1 inch cùng cấu hình mạnh hơn và hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

    [​IMG]

    Dòng Galaxy Tab 4 sẽ ra mắt tại MWC 2014. Ảnh minh họa.


    Một tài liệu nội bộ của Samsung đã tiết lộ kế hoạch ra mắt series Galaxy Tab 4 ngay tại triển lãm MWC 2014 cuối tháng này, theo Slashgear. Do không phải là dòng cao cấp nên các máy được nâng cấp cấu hình nhưng sẽ trong khoảng ngang với phần cứng của mẫu di động Galaxy S III. Máy ảnh phía sau cũng là trang bị được Samsung tập trung nâng cấp cho toàn bộ series.

    Đầu tiên là phiên bản màn hình lớn nhất 10,1 inch vẫn sẽ sử dụng độ phân giải 1.280 x 800 pixel cùng các phím điều khiển không có nhiều thay đổi. Thay vì lõi kép, chip xử lý mới có 4 lõi, bộ nhớ trong dung lượng 16 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ microSD tối đa 64 GB. Camera phía sau được nâng lên 8 megapixel từ 3 megapixel hiện tại, phía trước cũng nâng từ 1,3 lên 2 megapixel. Các thông số khác về kích thước, pin, kết nối mạng không có gì thay đổi.

    Phiên bản màn hình 7 inch cũng có những nâng cấp tương tự bao gồm vi xử lý lõi tứ, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ thẻ microSD, dung lượng pin lớn hơn. Tuy nhiên, dòng máy này không được nâng cấp camera, kích thước cũng ít có sự thay đổi.

    Cuối cùng là Galaxy Tab 3 8.0 cũng có màn hình tương tự như năm ngoái, chip lõi tứ thay vì lõi kép, bộ nhớ trong 16 GB và thẻ microSD tối đa 64 GB. Có một điểm đáng ngạc nhiên ở loạt tin đồn này là camera của máy sẽ giảm từ 5 còn 3 megapixel trong khi máy ảnh phía trước giữ nguyên. Pin của máy tăng đáng kể từ 4.450 lên 6.800 mAh.

    Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Tab 4 tại MWC 2014 cùng với một sản phẩm rất đáng chú ý là Galaxy S5.

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Tab 4 tại MWC 2014

Share This Page