Ứng dụng giúp bạn lái an toàn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 300)

    (XHTT) Lời khuyên quan trọng nhất dành cho những người đang lái xe là không trả lời tin nhắn hoặc các cuộc gọi đến điện thoại của mình, điều này đảm bảo việc bạn luôn tập trung vào lái xe an toàn cho không chỉ bạn mà cả những người tham gia giao thông khác.


    Lời khuyên quan trọng nhất dành cho những người đang lái xe là không trả lời tin nhắn hoặc thực hiện các cuộc thoại, điều này đảm bảo việc bạn luôn tập trung vào lái xe an toàn cho không chỉ bạn mà cả những người tham gia giao thông khác.

    [​IMG]
    Để làm điều đó bạn có thể chọn giải pháp chuyển điện thoại sang chế độ im lặng để không làm ảnh hưởng đến việc bạn đang lái xe, tuy nhiên đó không phải là giải pháp tốt nhất bởi có thể bạn sẽ nhận được một cuộc gọi quan trọng hoặc một tin nhắn mà cần bạn phải dừng lại và trả lời.Tuy nhiên thông qua hai ứng dụng dưới đây, bạn có thể trả lời tức thì các cuộc gọi hoặc tin nhắn mà không cần phải dừng xe.

    Auto SMS

    Là ứng dụng tiện lợi cho Android bằng cách cho phép người dùng có thể tạo ra các quy tắc để tự động trả lời các cuộc gọi đến và tin nhắn SMS trong khi đang lái xe mà không thể tự trả lời được. Auto SMS sẽ không ngắt kết nối cuộc gọi đến, thay vào đó ứng dụng sẽ gửi văn bản sau khi bạn bỏ qua cuộc gọi hoặc tin nhắn đó. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để đọc các tin nhắn SMS thông qua chức năng chuyển đổi văn bản sang âm thanh tích hợp trên Android.

    [​IMG]Trong ứng dụng, người dùng phải tạo ra một hồ sơ (profiles) cá nhân để thực hiện nhiệm vụ. Trong đó bạn có thể thiết lập các cấu hình khác nhau cho các nhu cầu khác nhau. Ứng dụng này cũng có thể được sử dụng để tự động trả lời tin nhắn ngay cả khi bạn đang ở trong một cuộc họp. Trong đó có nhiều mẫu tin nhắn trả lời tự động bạn có thể lựa chọn trong khi tạo hồ sơ, gửi tin nhắn tự động.

    [​IMG]
    Có thể tải Auto SMS tại đây.

    Safely Go (With VIP Contacts Feature)

    Ứng dụng có thể giúp bạn yên tâm lái xe an toàn trên các cung đường. Cũng giống như ứng dụng Auto SMS ở trên, bạn có thể cấu hình để ứng dụng tự động trả lời các cuộc gọi đến khi bạn không thể trả lời điện thoại. Tuy nhiên, ứng dụng này có một bảng điều khiển lái xe chuyên dụng, đây là một lợi thế nhất khi so sánh với các ứng dụng có cùng chức năng. Ở đây có thể thêm ba ứng dụng bạn muốn truy cập trong khi lái xe (chuyển hướng, âm nhạc... ). Ngoài ra, bạn còn có thể thêm đến ba địa chỉ liên lạc VIP vào trong các ứng dụng.

    [​IMG]
    Sau khi đã cấu hình các địa chỉ liên lạc VIP, ứng dụng sẽ không bỏ qua các cuộc gọi đến từ họ ngay cả khi chế độ lái xe được kích hoạt. Sau đó có thể chọn để chấp nhận cuộc gọi, nhưng phải đảm bảo rằng bạn đã dừng xe hoàn toàn để trả lời các cuộc gọi đó.

    [​IMG]Sau khi đã cấu hình ứng dụng, mỗi khi đi ra ngoài bạn có thể kích hoạt ứng dụng này lên nhanh chóng thông qua một widget trên màn hình để ứng dụng sẽ hành động theo các quy tắc mà bạn cấu hình.

    Có thể Safely Go tại đây.

    Hoàng Thanh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ứng dụng giúp bạn lái an toàn

Share This Page